TEE 8 Academy Beauty Center - VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ TEE8

TEE 8 Academy Beauty Center là viện thẩm mỹ uy tín số 1 tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều năm trong nghề. Được thành lập vào cuối năm 2016 với mục tiêu mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Dưới sự dẫn dắt và chỉ đạo của tập đoàn GRC-Consultant, TEE 8 Academy không ngừng phát triển và luôn dẫn đầu về kỹ thuật - giáo trình trong lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp tại Việt Nam.


Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại TEE 8 Academy bao gồm: Điêu khắc chân mày, phun mày, phun môi, phun mí, phun mày tán bột, phun môi collagen…Ngoài ra trung tâm còn có các dịch vụ làm đẹp khác như: Chăm sóc da chuyên sâu, Hấp dưỡng Body, Triệt lông, Bắn đốm nâu – tàn nhang,...

Điêu khắc chân mày Châu Âu, Điêu khắc chân mày 3D tại Tee 8 Academy đã và đang là xu hướng làm đẹp vô cùng thời thượng. Eyebrows Microblading - là phương pháp điêu khắc chân mày tạo sợi chuyên nghiệp đẹp tự nhiên cùng kỹ thuật lên khung hiện đại. Gương mặt bạn sẽ sở hữu cặp chân mày đẹp hoàn hảo, phong thuỷ và phù hợp nhất.


Với dịch vụ Lip Shading – Phun môi Collagen tại Tee 8 Academy cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Phun môi hồng là kỹ thuật dùng bộ máy phun đặc biệt với kim siêu vi chứa màu mực hồng tự nhiên, lướt nhẹ lên biểu bì môi để tạo ra độ bóng hồng. Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu đôi môi hồng tự nhiên nhất, căng mọng và mềm mại. Đặc biệt, trường hợp môi thâm đen cũng trở nên hồng tươi tắn với công nghệ xử lý kết hợp phun màu tán bột tiên tiến.


TEE 8 Academy Beauty Center mang đến dịch vụ chất lượng và có được sự hài lòng của khách hàng. Bởi vì, TEE 8 Academy sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, quy trình thực hiện dịch vụ rõ ràng, an toàn. Đặc biệt, mực phun xăm chất lượng với những sản phẩm cao cấp lên màu chuẩn, bền, đẹp. Bởi vậy, TEE 8 Academy là một địa chỉ phun xăm uy tín cho chị em mong muốn làm đẹp tại quận Phú Nhuận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại:

  • 0888 777 158
  • 0919 188 158

Website: http://tee8.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Tee8Academy

Giờ mở cửa: Từ 8:00 đến 20:00

TEE 8 Academy Beauty Center
TEE 8 Academy Beauty Center
TEE 8 Academy Beauty Center
TEE 8 Academy Beauty Center

Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. top o TEE 8 Academy Beauty Center - VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ TEE8
  2. top o Phun Xăm Vic
  3. top o Viện Thẩm Mỹ The9VietNam
  4. top o THẨM MỸ VIỆN MAILISA
  5. top o Lông Mày Đẹp Kiwi- Phun thêu chân mày
  6. top o Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  7. top o Thẩm Mỹ Viện Hương Mi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy