Tết Nguyên Đán (1- 3/1)

Tết Nguyên Đán (hay Tết cổ truyền) là ngày lễ lớn và quan trọng trong năm tính theo lịch âm của người Việt. Đây là khoảng thời gian được xem là vui nhất, nhộn nhịp nhất và ấm áp nhất của cả một năm. Tết là thời điểm giao mùa, là sự khởi đầu của một năm mới, sự thay đổi của vạn vật cỏ cây. Nó mang bao sự hứa hẹn cầu mong một năm mới tốt lành an khang thịnh vượng. Và thiêng liêng hơn cả, đó là cơ hội sum họp, đoàn viên, quây quần bên nhau, cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc tài lộc, náo nức của những ngày đầu năm đầy phấn khởi.


Những bộn bề, lo toan của cuộc sống sẽ tạm gác lại, thay vào đó là sự thoải mái, sự thư giãn tâm hồn và hòa mình vào không gian hân hoan của tiết xuân nồng thắm. Bên cạnh đó, Tết còn là dịp để người Việt ta hướng về cội nguồn, tổ tiên và chúc tụng nhau những điều tốt đẹp nhất.


Chính vì là một dịp quan trọng cho sự khởi đầu, cho biết bao niềm tin yêu, sự may mắn cùng với những mong ước, nguyện cầu chân thành nên Tết Nguyên Đán mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu xa khác so với những ngày lễ khác trong năm.

Tết là dịp sum họp, đoàn viên của mọi gia đình
Tết là dịp sum họp, đoàn viên của mọi gia đình
Tết Nguyên Đán (1- 3/1)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy