Top 3 Bác sĩ hàng đầu Việt Nam điều trị thừa cân, béo phì

  1. top 1 PGS.TS. BS Nguyễn Anh Tuấn
  2. top 2 Bác sĩ Bùi Thanh Phúc
  3. top 3 Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thái Bình

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thái Bình

Hiện nay, tỷ lệ người bị mắc bệnh béo phì đang ngày càng tăng cao. Rất nhiều người đã tìm mọi biện pháp để có thể giảm cân như điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện thể dục, uống thuốc nhưng đều không thành công, thậm chí số cân nặng vẫn tăng lên không kiểm soát được. Lúc này, phẫu thuật chính là biện pháp cuối cùng để điều trị tình trạng này. Với sự tiến bộ của y học, phương pháp phẫu thuật cắt dạ dày đối với những trường hợp béo phì không khắc phục được đang trở nên phổ biến và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Và một trong số bác sĩ điều trị thừa cân béo phì nữa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thái Bình.


Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thái Bình đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành phẫu thuật ổ bụng. Là cựu bác sĩ nội trú các Bệnh viện Sainte Marguerite và Nord (Marseille, Cộng hoà Pháp). Bác sĩ Thái Bình được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật nội soi tại Bệnh viện Bichat - Claude Bernard, Paris, Cộng hoà Pháp. Với lợi thế sử dụng thành thạo 2 ngoại ngữ (tiếng Pháp và tiếng Anh), bác sĩ thường xuyên được đào tạo, nghiên cứu, trao đổi kiến thức mới, kỹ thuật tiên tiến với các chuyên gia từ (Pháp, Mỹ, Nhật…) phục vụ cho khám, chẩn đoán và điều trị tốt hơn cho người bệnh.


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là nơi bác sĩ đang công tác, là một trong những bệnh viện không những đảm bảo chất lượng chuyên môn với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại mà còn nổi bật với dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp; không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự, an toàn và tiệt trùng tối đa.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thái Bình
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thái Bình

Top 3 Bác sĩ hàng đầu Việt Nam điều trị thừa cân, béo phì

  1. top 1 PGS.TS. BS Nguyễn Anh Tuấn
  2. top 2 Bác sĩ Bùi Thanh Phúc
  3. top 3 Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thái Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy