Thẩm mỹ Hân Hân

Thẩm mỹ Hân Hân là cơ sở trị nám hàng đầu hiện nay. Từ năm 2009, Hân Hân mỗi năm hỗ trợ điều trị hàng nghìn ca chị em bị nám, từ cấp độ nặng đến cấp độ nhẹ, từ trị nhiễm độc chì đến tăng sắc tố Laser do biến chứng hỗ trợ điều trị ở nơi khác. Tại Thẩm mỹ Hân Hân, không chỉ coi khách hàng là thượng đế mà còn coi khách hàng là người thân vì thế các chị em luôn luôn được chia sẻ, tư vấn tận tâm nhất.


Đến với Thẩm mỹ Hân Hân khách hàng sẽ được trị nám bằng Công nghệ trị nám“Chiếu ánh sáng kim cương – Diamond Light”. Nếu như các công nghệ Laser cũ khi điều trị đau rát phải ủ tê, thường hay để lại hậu quả nghiêm trọng do quá trình điều trị xâm lấn dễ để lại sẹo rỗ, thời gian điều trị kéo dài hàng năm, các chị em sau điều trị phải nghỉ dưỡng ở nhà do thâm đen và nguy cơ mất sắc tố da (bạch tạng cao) thì Công nghệ chiếu ánh sáng kim cương Diamond Light có thể khắc phục được nhược điểm đó.


Ưu điểm của Công nghệ trị nám“Chiếu ánh sáng kim cương – Diamond Light” là không xâm lấn, bong tróc, đau rát, điều trị trực tiếp trên da, không Laser tổn thương để lại sẹo, chị em điều trị không cần nghỉ dưỡng, sinh hoạt trang điểm đi làm bình thường sau điều trị. Thời gian điều trị mỗi buổi chỉ 15 phút, thời gian toàn liệu trình từ 3 - 8 tuần.


Phác đồ hỗ trợ điều trị nám da chỉ được thiết kế sau quá trình thăm khám bằng công nghệ hiện đại, phác đồ hỗ trợ điều trị này sẽ được thiết kế dành riêng cho mỗi khách hàng với mức chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 5/121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0967 819 859

Facebook: https://www.facebook.com/thammyhanhan/

Website: http://trinamhanhan.com/

Email: thammyhanhan@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

Thẩm mỹ Hân Hân
Thẩm mỹ Hân Hân
Khách hàng điều trị nám tại Hân Hân
Khách hàng điều trị nám tại Hân Hân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy