Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh địa chỉ thẩm mỹ uy tín, mang đến những trải nghiệm dịch vụ hàng đầu tại cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ điều trị an toàn. Tất cả các trường hợp khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh đều được kiểm tra da, soi da miễn phí, chuyên viên, bác sĩ tư vấn kỹ càng để đưa ra giải pháp thẩm mỹ tốt nhất.


Dịch vụ điều trị nám tại Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh:

  • Trị nám nhanh chóng và hiệu quả bằng công nghệ Laser Toning, công nghệ Laser Toning tác động trực tiếp tận gốc tế bào gây nám và loại bỏ chúng dễ dàng. Với liệu trình điều trị ngắn từ 4-6 lần, Laser Toning sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho da của bạn. Không chỉ loại bỏ nám triệt để không gây tái phát, da còn được căng mịn và sáng màu.
  • Sử dụng công nghệ Laser Q-Switched ND YAG đây là công nghệ trị nám da hiệu quả nhất hiện nay đã được FDA Hoa Kỳ và CE của Châu Âu: ứng dụng hai bước sóng kép 1064nm và 532nm tác động sâu vào thượng bì, trung bì và hạ bì, phá hủy sắc tố melanin trong tế bào thành những mảnh nhỏ li ti đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh ngăn ngừa sạch sự quay trở lại của nám, kích thích tăng sinh collagen, giúp trẻ hóa làn da, đem lại kết quả làm đẹp nhanh chóng, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng và rất an toàn, phù hợp với các tiêu chí của thẩm mỹ hiện đại.


Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc chuyên nghiệp.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
25 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline:
024 2211 0177

Website: https://thammyvienthanhquynh.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thanhquynhbeautycenter/

Email: tmvthanhquynh@gmail.com

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy