Thẩm mỹ Quốc tế BB

Nằm trong định hướng thẫm mỹ viện tiêu chuẩn 5* chuẩn Hàn, thẩm mỹ Quốc tế BB hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn như: Không gian sang trọng, máy móc công nghệ hiện đại nhất, chuyên gia, bác sĩ đều là những người có tài năng và thường xuyên được tu nghiệp nâng cao tay nghề, cập nhật những phương pháp làm đẹp tốt nhất thế giới. Dù mới có mặt ở Việt Nam 4 năm, nhưng thẩm mỹ Quốc tế BB đã đưa những nét đẹp chuẩn Hàn, chuẩn Á Đông cho hàng vạn khách hàng tại đây.


Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị giãn mao mạch như: dùng thuốc, bôi kem, áp lạnh,… Tuy nhiên, muốn điều trị dứt điểm giãn mao mạch cần phải có sự can thiệp từ y khoa và bác sĩ có chuyên môn cao. Sử dụng công nghệ cao Laser để điều trị giãn mao mạch như Laser IPL và chuyên môn của bác sĩ cao thì giãn mao mạch sẽ được điều trị dứt điểm.


Nổi tiếng khắp toàn cầu và được sử dụng tại hơn 6500 phòng khám, Laser Mercury tại thẩm mỹ Quốc tế BB là công nghệ hiện đại nhất hiện nay (có mặt lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn FDA & CE) và được hơn 5000 bác sĩ trên thế giới khuyên dùng. Điều trị giãn mao mạch trên da bằng công nghệ Laser Mercury có thể trị dứt điểm, thời gian điều trị rút ngắn, độ an toàn, chính xác cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 208 đường Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 6652 2618 & 0899 899 289
Email: tuvan@bbclinic.vn
Website: https://thammyquoctebb.com/

Thẩm mỹ Quốc tế BB
Thẩm mỹ Quốc tế BB
Thẩm mỹ Quốc tế BB
Thẩm mỹ Quốc tế BB
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy