Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic

Giãn mạch máu dưới da là hiện tượng phình giãn các mạch máu bao gồm các mạch máu nhỏ (mao mạch) và các tĩnh mạch ngoại biên. Các mạch máu sẽ giãn như hình mạng nhện li ti ở dưới da. Giãn mạch máu dưới da khiến làn da nhìn có vẻ ửng đỏ, yếu ớt, thiếu sức sống. Đây là tình trạng thường gặp ở các làn da mỏng, yếu, dễ tổn thương. Những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng da yếu, giãn mao mạch:

  • Chăm sóc da không đúng cách, vô tình khiến da bị mất đi lớp lipid tự nhiên của da.
  • Do yếu tố di truyền hoặc phụ nữ sau khi sinh.
  • Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng chứa nhiều corticoid, paraben, thuỷ ngân trong thời gian dài.

Làm sao để loại bỏ giãn mao mạch? Tưởng chừng mọi thứ thật khó khăn nhưng lại ĐƠN GIẢN KHÔNG TƯỞNG khi tìm đến Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic, một trong những địa chỉ điều trị giãn mao mạch hiệu quả nhất Hà Nội hiện nay.


Tại sao nên điều trị sẹo rỗ tại Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic:

  • Điều trị giãn mao mạch hiệu quả lên đến 90-95%
  • Công nghệ laser Picosure điều trị giãn mao mạch tại Rio sử dụng xung dài phát ra năng lượng cao hơn, cho phép tác động sâu hơn nên mang lại hiệu quả điều trị cao lên đến 90-95%. Hạn chế tối đa hiện tượng đau, sưng, tổn thương da so với các phương pháp khác. Liệu trình điều trị rút ngắn. Tái tạo da giúp vùng da điều trị trở nên mịn màng hơn. Phù hợp với tất cả mức độ giãn mao mạch khác nhau ở tất cả các vùng trên cơ thể.
  • Quá trình điều trị ngắn hạn
  • Trước đây, liệu trình điều trị giãn mao mạch thường kéo dài từ 8 - 10 buổi. Tại Rio, liệu trình được rút ngắn chỉ còn 3-5 buổi, sau khi điều trị bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng nên cực kỳ phù hợp với những khách hàng bận rộn. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị bằng laser, khách hàng sẽ được tư vấn liệu trình xăm màu da để che đi các vết sẹo hiệu quả lên đến 99%.
  • An toàn, hạn chế tối đa những tổn thương không mong muốn cho da
  • Công nghệ laser Picosure được FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và được thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế nhằm hạn chế tối đa những tổn thương không mong muốn cho da. Máy móc thực hiện được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, bảo dưỡng định kỳ để mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Mực xăm hoàn toàn tự nhiên được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ, có nguồn gốc rõ ràng và cũng được FDA kiểm định nên đảm bảo an toàn.
  • Đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao

Các chuyên tại Rio có tay nghề cao, nhiệt tình, tận tâm mang đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị. Họ đều là những người được tuyển chọn kỹ càng, tham gia khóa huấn luyện thường xuyên để nâng cao tay nghề. Các kỹ thuật viên xăm màu da đều là người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Chuyên viên có kinh nghiệm mix mực giống đến 99% màu da thật của khách hàng nên trông rất tự nhiên sau khi làm.


Thực tế cho thấy, tại Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic, hàng ngàn khách hàng đã xoá bỏ giãn mao mạch đỏ li ti thẫm màu xuất hiện tại các vùng mũi, má và xung quanh mặt nữa.


Tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic khách hàng luôn đông đúc và được đồng bộ một cách khoa học nên giá thành giảm khá nhiều so với những cơ sở khác. Với tiêu chí trị giãn mao mạch hiệu quả, triệt để, mang lại an toàn cho cộng đồng chính. Hàng tháng luôn áp dụng những chương trình khuyến mại giảm giá nhằm giúp mọi người tìm lại được làn da đẹp tự nhiên của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • 47 Kim Ngưu Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0963 246 533 & 0966 941 999
Website:
https://thammyrio.com/

Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic
Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic
Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic
Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy