Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

top 5
Nguyen Thi Ngoc Anh

Bạn đang ở Thanh Hóa và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Thẩm Mỹ Viện Hà Hương cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Nổi trội với kỹ thuật điêu khắc chân mày, Thẩm Mỹ Viện Hà Hương đã mang đến giải pháp tuyệt vời cho những ai có mong muốn sở hữu cặp mày ngài thanh tú, quyến rũ.


Với kỹ thuật này, kỹ thuật viên tại Hà Hương sẽ tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.


Cũng nói về thẩm mỹ chân mày, Thẩm Mỹ Viện Hà Hương còn cung cấp các dịch vụ như:

  • Phun mày hiệu ứng bút chì: là phun tạo hiệu ứng như các bạn kẻ chì hàng ngày, tạo sự tự nhiên và tươi trẻ. Đặc biệt phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2-3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.
  • Phun mày ombre: một trong những trào lưu mới nhất hiện nay giúp mang đến cho khách hàng cảm giác giống đôi lông mày thật, vì độ đậm nhạt của màu sắc mang lại giúp đường viền lông mày, hoặc viền môi bớt thô cứng trong tự nhiên hơn.
  • Phun mày tản bột nano: là phương pháp kết hợp giữa phun thêu lông mày bằng máy phun thêu công nghệ nano chuyên dụng và kỹ thuật tán bột để tạo nền cho cặp chân mày thanh thoát. Phương pháp này rất phù hợp với những bạn có lông mày thưa, ngắn, nhạt màu cũng như chân mày không nét.

Đáp ứng đầy các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ của Thẩm Mỹ Viện Hà Hương luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Nguyễn Thái Bình, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0975 801 748

Fnpage: www.facebook.com/ThamMyVienHaHuong/

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất TP. Thanh Hóa

  1. top 1 Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa
  2. top 2 Thẩm Mỹ Quốc Tế Kanho
  3. top 3 Thẩm mỹ viện Hiền Vy
  4. top 4 Eva - Beauty
  5. top 5 Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
  6. top 6 Phương Đàm Spa & Beauty
  7. top 7 Phun Xăm Trung Kiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy