Thẩm mỹ viện Hiền Vy

top 3
Nguyen Thi Ngoc Anh

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và dịch vụ, Thẩm mỹ viện Hiền Vy cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ xăm, phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa hiện nay.


Tại Thẩm mỹ viện Hiền Vy, bạn sẽ tìm được giải pháp cho đôi hồng tự nhiên, quyến rũ và phun môi collagen chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Kỹ thuật này sử dụng các hạt tinh thể pha lê collagen cấy vào môi nhẹ nhàng. Những hạt tinh thể này sẽ được thẩm thấu sâu từ đó dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và làm môi căng mọng quyến rũ hơn, tái tạo để da tươi trẻ và căng bóng. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ hạn chế tối đa tình trạng khô môi do sử dụng son lâu năm hoặc các phương pháp phun xăm cũ nhờ vào việc sử dụng tinh chất collagen kết hợp với màu mực chuẩn giúp cho làn da môi được tái tạo, phục hồi để tươi tắn, trẻ trung và căng mịn hơn.


Tại Thẩm mỹ viện Hiền Vy, bạn cũng chẳng cần lo ngại về tình trạng chân mày thưa nhợt nhạt, chân mày thiếu phần đầu, chân mày thiếu phần đỉnh, chân mày thiếu phần đuôi, chân mày cụp không tài lộc,... vì kỹ thuật điêu khắc và mày tản bột, phun ombre, phun sương,... chính là những vị cứu tinh. Với quy trình thực hiện đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Thẩm mỹ viện Hiền Vy hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.

Với những thế mạnh sẵn có, Thẩm mỹ viện Hiền Vy tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Thẩm mỹ viện Hiền Vy liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 Cao Điển, Tân Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

Điện thoại: 0901 209 666 & 0836 043 636

Fanpage: www.facebook.com/hienvyspahanoi1/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Thẩm mỹ viện Hiền Vy
Thẩm mỹ viện Hiền Vy
Thẩm mỹ viện Hiền Vy
Thẩm mỹ viện Hiền Vy

Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất TP. Thanh Hóa

  1. top 1 Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa
  2. top 2 Thẩm Mỹ Quốc Tế Kanho
  3. top 3 Thẩm mỹ viện Hiền Vy
  4. top 4 Eva - Beauty
  5. top 5 Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
  6. top 6 Phương Đàm Spa & Beauty
  7. top 7 Phun Xăm Trung Kiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy