Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy

Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy là trung tâm làm đẹp da công nghệ cao nổi tiếng tại Quy Nhơn với nhiều năm kinh nghiệm. Với niềm đam mê với nghề và sự tận tâm trong chăm sóc khách hàng, Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy cam kết giúp chị em phụ nữ xóa bỏ khuyết điểm không mong muốn, mang lại sự tự tin từ nét đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút từ công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới.


Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy với nhiều dịch vụ làm đẹp như: phun thêu thẩm mỹ mày – mí – môi, điều trị các vấn đề về da như: mụn, thâm, nám, tàn nhang, đồi môi, đốm nâu,…các dịch vụ SPA như: massage, chăm sóc da, tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân, các liệu pháp nâng cấp làn da chuyên sâu, các liệu pháp tắm trắng cao cấp nhất, các liệu pháp làm đẹp công nghệ cao, trẻ hóa làn da tươi trẻ mịn màng và các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.


    Với hơn 23 năm phát triển, Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng. Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giản cùng với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một sự hài lòng với các dịch vụ làm đẹp hết sức đa dạng và đem lại hiệu quả cao…Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy với sứ mệnh mang lại cho mọi phụ nữ một vẻ đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối vẫn sẽ không ngừng trau dồi những kỹ năng chuyên môn trong ngành thẩm mỹ và luôn cập nhật các phương pháp làm đẹp tiên tiến, chất lượng cao, để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 - 202 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0944 644 949 & 0256 3824 032

    Email: khanhthyspa@gmail.com

    Website: khanhthyspa.com

    Fanpage: www.facebook.com/khanhthyspa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy