Viện Thẩm Mỹ Diva

Hiểu được những mong muốn và khát khao làm đẹp cũng như thay đổi bản thân, để hướng tới sự hoàn mỹ của người phụ nữ Việt Nam. Từ đó Viện thẩm mỹ DIVA ra đời, mang tới những dịch vụ làm đẹp hiệu quả và an toàn. Ngay từ những ngày đầu thành lập Viện thẩm mỹ DIVA đã định hướng phát triển thương hiệu thành chuỗi viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn không ngừng vươn xa, phủ sóng toàn quốc và vươn tầm quốc tế.


Viện thẩm mỹ DIVA luôn chú trọng tới không gian làm đẹp đẳng cấp, cơ sở vật chất khang trang, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với quy mô rộng lớn và hiện đại. Ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA đều được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Pháp,… nhằm mang lại những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất dành cho khách hàng.


Viện thẩm mỹ DIVA đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, tâm huyết với nghề – Yếu tố then chốt quyết định tới 90% thành công của 1 ca thẩm mỹ. Tại đây, các bác sĩ thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các khóa tập huấn, hội thảo khoa học, chuyển giao công nghệ,… từ đó nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề, kinh nghiệm trong làm đẹp. Ngoài ra, các bác sĩ cũng thường xuyên cập nhất các xu hướng làm đẹp mới nhất, công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, đáp ứng hầu hết nhu cầu tân trang nhan sắc của đông đảo khách hàng.


Trong suốt hành trình phủ sóng thương hiệu và phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA không ngừng mở rộng các cơ sở làm đẹp để phục vụ nhu cầu “tân trang nhan sắc” ngày càng lớn của khách hàng. Tính tới thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu được trên 7 triệu khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 296 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: vienthammydiva.vn
Fanpage: www.facebook.com/vienthammydivaquynhon1
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
Viện Thẩm Mỹ Diva
Viện Thẩm Mỹ Diva
Viện Thẩm Mỹ Diva
Viện Thẩm Mỹ Diva

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy