Thẩm mỹ viện Nevada

Thẩm mỹ viện Nevada được ví như một thiên đường làm đẹp chuẩn Quốc tế ngay tại Việt Nam, sự lựa chọn hàng đầu của hàng nghìn khách hàng khắp nơi trên cả nước. Đơn giản vì Nevada hội tụ đầy đủ những yếu tố về Công nghệ; Chuyên gia; Kỹ thuật; Cơ sở vật chất và đặc biệt là cái tâm của người cung cấp dịch vụ, luôn muốn khách hàng trải nghiệm dịch vụ an toàn và hài lòng tuyệt đối về kết quả.


Hiện tại Thẩm mỹ viện Nevada cung cấp đầy đủ các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ da công nghệ cao. Một điều đặc biệt là tất cả các dịch vụ tại Nevada đều được cập nhật mới liên tục, được nhận chuyển giao từ những đơn vị thẩm mỹ danh tiếng trên Thế giới như: Mỹ; Hàn Quốc; Anh; Pháp… mang đến liệu pháp làm đẹp công nghệ cao, khắc phục được những nhược điểm hình thể và quan trọng là giúp khách hàng đẹp lên trong thấy từ a- z, tự tin thể hiện bản thân.


Trong công nghệ xóa nhăn TMV Nevada áp dụng Nâng cơ xóa nhăn CN Thermage. CN Thermage hoạt động theo cơ chế tác động nguồn năng lượng sóng cao tần vô tuyến điện dung đơn cực (RF) trực tiếp lên vùng da cần nâng cơ, xóa nhăn. Nguồn năng lượng này sẽ ngay lập tức khiến cho các cấu trúc collagen co lại và trở nên săn chắc hơn. Không những thế, cơ chế nâng cơ sẽ kích thích sản sinh collagen, giúp cho làn da trở nên tươi mới, mịn, giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông…


Đội ngũ chuyên gia của NEVADA không những được đào tạo bài bản chuyên sâu mà còn có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, tái tạo da, níu lại tuổi xuân cho hàng nghìn khách hàng.Tùy từng vùng da khác nhau, chuyên gia sẽ lựa chọn loại tip phù hợp để có kết quả tốt nhất. Điều này đòi hỏi chuyên gia phải có kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 101-103 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • http://chinhanh.thammyviennevada.com/

Hotline: 1800 2045
Email:
nevada@gmail.com
Website: https://thammyviennevada.com

Fanpage: www.facebook.com/TMNEVADA/

Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy