Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)

Thiên Hà Spa được biết đến là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đủ chuẩn nhận chuyển giao công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Thermage 2019 TIP 6.0 từ Hiệp Hội Trẻ Hóa Thẩm Mỹ Hoa Kỳ. Chính vì thế, một khi nhắc đến các địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tại Hà Nội thì Thiên Hà Spa luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên.


Thiên Hà Spa là một trong những Spa hàng đầu tại Việt Nam, địa chỉ tin cậy của hàng loạt sao hạng A như Mr.Đàm, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Đan Trường... và hiện là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới tại Việt Nam, giúp bạn thỏa mãn tất cả nhu cầu làm đẹp, cho bạn một diện mạo tự tin xinh đẹp nhất. Với quy trình và phác đồ điều trị chuẩn được xây dựng bởi chuyên gia nước ngoài sẽ mang đến hiệu quả trị liệu triệt để chỉ sau 1 liệu trình.


Bên cạnh dịch vụ xóa nếp nhăn, trẻ hóa da vừa nhắc đến ở trên, Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa) còn có nhiều dịch vụ thế mạnh khác có thể kể đến như: điều trị nám, tàn nhang, trị sẹo, tắm trắng, trị mụn, phun xăm thẩm mỹ,...


Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Thiên Hà Spa đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0943 439 999 & 0979 689 393

Email: cskh@vienthammythienha.com

Website: thienhaspa.vn

Fanpage: www.facebook.com/thienhaspa.vn/

Giờ mở cửa: 08:15 - 20:00

Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy