Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura

top 2
Trúc My

Thẩm Mỹ Viện Quốc tế Aura (thuộc địa điểm kinh doanh Công ty TNHH Cổ phần mỹ phẩm Aura) đặt chất lượng lên hàng đầu, với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.


Đội ngũ bác sĩ của Aura đều có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, luôn đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng trong quá trình điều trị. Đồng thời, Aura luôn đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng của dịch vụ tại tất cả các cơ sở trên cả nước, từ khu vực phía nam đến miền Trung.

Không chỉ sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất, Thẩm Mỹ Viện Quốc tế Aura còn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong quá trình chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm của Aura sẽ giúp khách hàng chọn lựa được các dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.


Thẩm Mỹ Viện Quốc tế Aura sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và thiết bị tiên tiến nhất, đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình làm đẹp cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Các phòng điều trị được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại nhất, đảm bảo quá trình điều trị diễn ra tối ưu và an toàn.


Aura sử dụng các thiết bị làm đẹp chính hãng, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Các dịch vụ của Aura được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng, với giá cả cạnh tranh trên thị trường.


Ngoài ra, Aura cũng có chính sách giảm giá và khuyến mãi thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Aura luôn cam kết về mức giá cố định và không áp dụng thêm bất kỳ chi phí phụ nào trong quá trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Shophouse, Số PG4-01, PG4-02 Vincom, Trương Định, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0833 082 222
Email: thammyaura@gmail.com
Website: https://thammyaura.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064000425378
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura

Top 6 Địa chỉ tắm trắng uy tín nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  2. top 2 Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
  3. top 3 Viện Thẩm Mỹ Miss Thu
  4. top 4 Nam Phương Beauty Spa
  5. top 5 Viện Thẩm Mỹ Hoà Anh
  6. top 6 Kara Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy