Thẩm mỹ viện Seoul Center

top 2
Ngọc Mai

Thẩm mỹ viện Seoul Center là một thương hiệu chuyên cung cấp các phương pháp và công nghệ làm đẹp hiện đại với hơn 30 cơ sở trải rải khắp cả nước trong đó có tỉnh Lon An. Với các dịch vụ làm đẹp uy tín của đơn vị, có thể kể đến dịch vụ phun môi thẩm mỹ của Seoul Center với việc sử dụng nhiều công nghệ phun xăm tốt nhất, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.


Đối với phun môi, Seoul Center áp dụng các công nghệ phun xăm nổi bật như phun môi collagen, phun môi pha lê, phun mày môi 3D, phun mày Omega... cùng nhiều công nghệ khác. Tất cả các công nghệ phun xăm đều sử dụng thiết bị tiên tiến và mực xăm hữu cơ tự nhiên cao cấp được nhập khẩu. Quy trình phun xăm tại Seoul Center được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn y khoa, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Để giúp khách hàng sở hữu dáng môi phù hợp với khuôn mặt, các kỹ thuật viên tại Seoul Center sẽ tư vấn kỹ lưỡng về thiết kế dáng môi. Những kỹ thuật viên phun xăm tại đây đã được đào tạo nâng cao, có nhiều kinh nghiệm và gu thẩm mỹ hiện đại, sẽ giúp bạn lựa chọn được dáng môi đẹp và hài hòa với gương mặt của mình.


Với chất lượng dịch vụ hàng đầu và sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên, Thẩm mỹ viện Seoul Center tự hào là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ phun môi đẹp tại Long An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 86B đường Hùng Vương, P. 2, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 1800 3333
Email: cskh@seoulcenter.vn
Website: https://seoulcenter.vn/
Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.vn/
Thẩm mỹ viện Seoul Center
Thẩm mỹ viện Seoul Center
Thẩm mỹ viện Seoul Center
Thẩm mỹ viện Seoul Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy