Top 9 Địa chỉ phun môi đẹp và uy tín nhất tỉnh Long An

Phương Trinh 735 0 Báo lỗi

Là phụ nữ, bất cứ ai cũng đều mong muốn bản thân đẹp lên từng ngày. Nhưng với quỹ thời gian hạn hẹp khi đi du lịch, hẹn hò hay ngay cả đi làm thì việc makeup ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện thẩm mỹ Diva - Long An

    Gọi điện

    Chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây những phun môi collagen đã tạo nên trào lưu làm đẹp thịnh hành tại Việt Nam. Trong đó, hệ thống viện thẩm mỹ Diva đã mang đến cho hơn 1 triệu khách hàng đôi môi căng mọng, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn nhờ công nghệ phun môi tiên tiến này.

    Đây là công nghệ phun xăm đến từ Hàn Quốc, phương pháp sử dụng máy phun hiện đại và mực được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, thân thiện với làn da của chị em. Kết thúc liệu trình, chị em sẽ giải quyết được không còn tình trạng khô sần, nứt nẻ môi, sở hữu ngay bờ môi căng bóng đẹp tự nhiên cùng nụ cười tỏa nắng. Riêng tại viện thẩm mỹ Diva, công nghệ phun môi collagen là công nghệ thẩm mỹ hàng đầu với sự kết hợp đỉnh cao của kỹ thuật phun môi bằng đầu kim siêu nhỏ và các hạt tinh thể collagen mang lại kết quả thẩm mỹ như ý.


    Tại sao phun môi collagen tại viện thẩm mỹ Diva được sao hạng A cùng hàng triệu khách tin tưởng? Bởi vì đơn vị có: Đội ngũ chuyên gia phun thêu thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Sử dụng mực hữu cơ 100% nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc. Thời gian thực hiện chỉ 60 phút. 100% Không sưng - không đau. Làm 1 lần duy nhất quyến rũ trên 5 năm mà không sợ lem màu. Sử dụng công nghệ chiếu ánh sáng lạnh kháng khuẩn plasma độc quyền giúp phục hồi vùng xăm nhanh gấp 5 lần.


    Quy trình thực hiện phun môi collagen:

    Bước 1: Chuyên viên tiến hành thăm khám, tư vấn gam màu môi phù hợp với màu da, tuổi tác và khuôn mặt cho từng khách hàng.

    Bước 2: Sát khuẩn vệ sinh sạch sẽ vùng môi đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra an toàn.

    Bước 3: Tiến hành ủ tê giúp tạo cảm giác dễ chịu trong khi phun.

    Bước 4: Vệ sinh vùng tê.

    Bước 5: Thiết kế dáng môi phù hợp với khách hàng.

    Bước 6: Tiến hành kĩ thuật phun môi collagen trong vòng 30 phút.

    Bước 7: Dặn dò khách chăm sóc môi tại nhà.


    Đôi môi căng mọng, tươi tắn là “vũ khí” lợi hại giúp giúp chị em “thăng hạn” nhan sắc của bản thân. Đến với viện thẩm mỹ Diva, mọi vấn đề của đôi môi nhiều khiếm khuyết sẽ được giải quyết chỉ trong một liệu trình phun môi collagen, bạn sẽ sở hữu đôi môi căng mọng với màu sắc yêu thích mà không cần phải tô son mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 174-176 đường Nguyễn Hữu Thọ, KP. 2, TT. Bến Lức, H. Bến Lức, Long An
    • Căn PG 10 Khu nhà phố Vincom đường Mai Thị Tốt, P. 2, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Diva - Long An
    Viện thẩm mỹ Diva - Long An
    Viện thẩm mỹ Diva - Long An
    Viện thẩm mỹ Diva - Long An

  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Seoul Center

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Seoul Center là một thương hiệu chuyên cung cấp các phương pháp và công nghệ làm đẹp hiện đại với hơn 30 cơ sở trải rải khắp cả nước trong đó có tỉnh Lon An. Với các dịch vụ làm đẹp uy tín của đơn vị, có thể kể đến dịch vụ phun môi thẩm mỹ của Seoul Center với việc sử dụng nhiều công nghệ phun xăm tốt nhất, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.


    Đối với phun môi, Seoul Center áp dụng các công nghệ phun xăm nổi bật như phun môi collagen, phun môi pha lê, phun mày môi 3D, phun mày Omega... cùng nhiều công nghệ khác. Tất cả các công nghệ phun xăm đều sử dụng thiết bị tiên tiến và mực xăm hữu cơ tự nhiên cao cấp được nhập khẩu. Quy trình phun xăm tại Seoul Center được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn y khoa, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Để giúp khách hàng sở hữu dáng môi phù hợp với khuôn mặt, các kỹ thuật viên tại Seoul Center sẽ tư vấn kỹ lưỡng về thiết kế dáng môi. Những kỹ thuật viên phun xăm tại đây đã được đào tạo nâng cao, có nhiều kinh nghiệm và gu thẩm mỹ hiện đại, sẽ giúp bạn lựa chọn được dáng môi đẹp và hài hòa với gương mặt của mình.


    Với chất lượng dịch vụ hàng đầu và sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên, Thẩm mỹ viện Seoul Center tự hào là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ phun môi đẹp tại Long An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 86B đường Hùng Vương, P. 2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.vn/
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Seoul Center
    Thẩm mỹ viện Seoul Center
    Thẩm mỹ viện Seoul Center
    Thẩm mỹ viện Seoul Center
  3. Top 3

    Yaya Beauty

    Gọi điện

    Như đã nói ở trên, cơ sở phun xăm môi đẹp ở Long An là điều được không ít chị em chú ý kiếm tìm nhất là lúc bây giờ có vô số trung tâm thẩm mỹ mở ra như “nấm mọc sau mưa” khiến phái đẹp càng khó trong việc lựa chọn. Đặc biệt, dịch vụ phun môi còn có thể được tiến hành ngay ở cả những tiệm cắt tóc gội đầu chất lượng kém, thế nhưng có chi phí rẻ đánh trúng vào tâm lý khách hàng. Chính vì thế, cần chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện xăm môi. Trong đó Yaya Beauty chính là một trong những địa chỉ lý tưởng đáng để bạn tin tưởng như:


    • Thực hiện phun xăm môi theo quá trình an toàn, đúng quy định của bộ y tế.
    • Được chia sẻ và thăm khắc bởi những chuyên viên có chuyên môn nhiều năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.
    • Mau chóng sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên và ổn định lâu dài.
    • Đến với địa chỉ phun môi đẹp Yaya Beauty, bạn gái sẽ được thực hiện với những thiết bị, kỹ thuật hàng đầu.

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Yaya Beauty cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ xăm, phun môi đẹp và chất lượng nhất Long An hiện nay. Chính vì thế, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nơi nào thì đừng ngần ngại đến với Yaya Beauty - nơi đã nhận được khá nhiều đánh giá uy tín từ chính trải nghiệm của chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 96 đường Nguyễn Trung Trực, P. 2, TP. Tân An, Long An
    • Số 120 đường Nguyễn Hữu Thọ, KP. 3, TT. Bến Lức, H. Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0968 623 855
    Email: zenatuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yayabeautylongan

    Gọi điện
    Yaya Beauty
    Yaya Beauty
    Yaya Beauty
    Yaya Beauty
  4. Không nằm ngoài danh sách này, viện thẩm mỹ Quốc tế ViVa Tân An cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những địa chỉ xăm, phun môi đẹp và chất lượng nhất Long An hiện nay. Chưa bao giờ phải khiến khách hàng phải thất vọng, viện thẩm mỹ Quốc tế ViVa Tân An luôn chiếm trọn sự tin yêu bởi các gói dịch vụ đa dạng, chất lượng cùng mức giá cả phải chăng. Với phun môi thẩm mỹ, viện thẩm mỹ Quốc tế ViVa Tân An chú trọng vào 3 yếu tố: Kỹ thuật phun hiện đại, kỹ thuật viên tay nghề cứng và mực phun chất lượng nhập khẩu. Chính vì vậy, dịch vụ phun môi tại đây đã giúp nhiều khách hàng thoát khỏi đôi môi thâm sạm cũng như luôn nằm trong top bình chọn về địa chỉ phun xăm môi ở đâu đẹp.


    Ưu điểm của dịch vụ phun môi tại viện thẩm mỹ Quốc tế ViVa Tân An: Không sưng - không đau, mỏng, mịn như vừa vẽ, màu sau khi phun chuẩn màu đẹp - tự nhiên, hiệu quả duy trì dài lâu, xử lý các tình trạng môi trắng bệch, môi thâm, môi loang màu. Chỉ 50 phút các nàng sẽ không còn phải lo lắng lem hay trôi khi trời nắng nóng, da nhờn hoặc khi đi bơi và tắm biển.


    Tại viện thẩm mỹ Quốc tế ViVa Tân An, kỹ thuật phun xăm môi được thực hiện bởi những những chuyên viên thẩm mỹ hàng đầu và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng môi thâm đen và tái nhợt, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng. Sau quá trình thực hiện, đôi môi có màu sắc đẹp tự nhiên, chân thật, hiệu quả duy trì lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG 22 khu liền kề Shophouse Vincom Tân An, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0942 936 567
    Email: vivabeautygroup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvivatanan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Quốc tế ViVa Tân An
    Viện thẩm mỹ Quốc tế ViVa Tân An
    Viện thẩm mỹ Quốc tế ViVa Tân An
    Viện thẩm mỹ Quốc tế ViVa Tân An
  5. Top 5

    Aion Skincare & Brows

    Gọi điện

    Đối với các chị em, son môi giống như vật “bất ly thân” và nếu thiếu đi “người bạn” này gương mặt sẽ nhợt nhạt và kém sắc đi trông thấy. Tuy nhiên, bạn luôn cảm thấy mệt mỏi với việc thường xuyên đánh son vì màu nhanh trôi? Nắm bắt được điều này, Aion Skincare & Brows đã cho ra đời dịch vụ phun môi với công nghệ xăm môi tự nhiên giúp chị em luôn tươi tắn và rạng rỡ mà không phải “làm bạn” với thỏi son hàng ngày.

    Đến với dịch vụ phun môi tại Aion Skincare & Brows, bạn sẽ được tư vấn tạo hình dáng viền môi, màu sắc môi phù hợp nhất với khuôn mặt, màu da, độ tuổi và nghề nghiệp của bạn. Hơn thế nữa, với mực phun được nhập khẩu chính hãng đảm bảo 100% là từ thiên nhiên, không gây nguy hại cho da, cộng thêm sự kết hợp tuyệt vời giữa đôi bàn tay tài hoa của các chuyên gia hàng đầu với công nghệ tinh xảo hiện đại nhất, Aion Skincare & Brows cam kết mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ thật hoàn hảo đẹp tự nhiên theo vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông truyền thống.

    Chỉ với 30 phút, bạn sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét tự nhiên nhất với làn môi căng mọng gợi cảm, hút hồn mọi lúc mọi nơi mà không cần bất cứ lớp trang điểm nào và đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều “quý cô’ lười trang điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 301 đường Nguyễn An Ninh, P. 3, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0799 993 966
    Email: aion.skincare.brows0620@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064069389134

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Aion Skincare & Brows
    Aion Skincare & Brows
    Aion Skincare & Brows
    Aion Skincare & Brows
  6. Top 6

    Phương Trần Beauty

    Gọi điện

    Sẽ thật là một thiếu sót nếu nhắc đến những địa chỉ phun môi đẹp, uy tín ở Long An mà lại không nhắc đến Phương Trần Beauty. Là một địa chỉ uy tín về phun môi công nghệ cao cùng gu thẩm mỹ tinh tế, Phương Trần Beauty đã làm đẹp cho cho rất nhiều chị em ở Long An và các vùng lân cận, đem đến sự hài lòng tuyệt đối.


    Với mong muốn giúp chị em thỏa sức làm đẹp với dịch vụ phun môi chất lượng tốt nhất, Phương Trần Beauty sử dụng công nghệ mới và mức giá thành phải chăng. Khách hàng sẽ không còn phải tốn thời gian trang điểm mà vẫn tự tin để mặt mộc bởi đã có công nghệ phun môi tại Phương Trần Beauty chính là phương pháp dành cho những khách hàng có nhu cầu làm đẹp.


    Phương Trần Beauty hiện có các dịch vụ làm đẹp: Phun xăm môi, mày, mí, điêu khắc chân mày hairstroke, phun môi penlip, xóa laser, xóa dung dịch, nhấn, cắt mí nano... Với phương châm lấy chất lượng làm tiêu chuẩn, Phương Trần Beauty luôn lựa chọn hàng đầu cho những chị em có nhu cầu phun môi tại Long An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 đường 833, Phú Nhơn, P. 5, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0839 290 596
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005508364707
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phương Trần Beauty
    Phương Trần Beauty
    Phương Trần Beauty
    Phương Trần Beauty
  7. Là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Long An, Thiên Ngân Beauty mang đến nhiều dịch vụ làm đẹp cho các chị em lựa chọn, trong đó không thể không kể đến dịch vụ phun môi ở đây. Đến với dịch vụ phun môi tại Thiên Ngân Beauty, khách hàng sẽ có được đôi môi căng mọng gợi cảm, tự tin để mặt mộc ra ngoài mà không cần mất thời gian đánh son.


    Với bàn tay khéo léo của chuyên gia phun xăm có nhiều năm kinh nghiệm, Thiên Ngân Beauty sẽ mang đến cho khách hàng màu môi quyến rũ và tự nhiên như ý muốn. Bên cạnh phun môi Châu Âu thì Thiên Ngân Beauty còn có các dịch vụ khác cũng được nhiều chị em yêu thích như: Phun mày vi chạm, điêu khắc sợi đầu phun vi chạm, cân chỉnh dáng - xử lí trổ xanh - phun vi chạm, phun mí mở tròng...


    Là con gái thì nhất định phải xinh, dù ở thời đại nào đi chăng nữa. Chính vì vậy, hãy đến với dịch vụ phun môi Châu Âu của Thiên Ngân Beauty để có thể tự tin rạng ngời mà không lo mặt mộc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 đường Lê Văn Tao, P. 2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0938 763 123
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045060798563

    Gọi điện
    Thiên Ngân Beauty
    Thiên Ngân Beauty
    Thiên Ngân Beauty
    Thiên Ngân Beauty
  8. Hiểu được nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng cao, Đinh Tùng Beauty ã cho ra đời dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên. Là một trong những địa chỉ phun môi đẹp và uy tín nhất tỉnh Long An, Đinh Tùng Beauty luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên một cách hoàn hảo, mang đến cho khách hàng đôi môi căng bóng, quyến rũ và tự nhiên.


    Đinh Tùng Beauty cam kết mang đến: Quy trình phun môi an toàn cho sức khoẻ, tránh lây nhiễm về vệ sinh y tế. Mực phun hữu chơ tiêu chuẩn, không hoá xanh đỏ sau một thời gian, an toàn cho khách hàng. Đảm bảo quy trình lên màu tự nhiên. Khách hàng được lựa chọn tư vấn phương pháp tối ưu nhất cho từng trường hợp.


    Đôi môi thiếu sức sống đã không còn là vấn đề khiến chị em phải lo lắng nữa, bởi đã có Đinh Tùng Beauty, spa hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn đánh bay tất cả muộn phiền, mọi khiếm khuyết của đôi môi giờ đây đều được khắc phục, đem lại kết quả hơn cả sự mong đợi nhờ vào phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68C đường Trần Văn Giàu, TT. Tầm Vu, H. Châu Thành, Long An
    Điện thoại: 0985 571 480
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050300210676

    Gọi điện
    Đinh Tùng Beauty
    Đinh Tùng Beauty
    Đinh Tùng Beauty
    Đinh Tùng Beauty
  9. Top 9

    Queen Spa

    Gọi điện

    Queen Spa là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và uy tín tại Long An. Nơi mà khách hàng luôn bất ngờ với độ tinh xảo và tự nhiên của sản phẩm phun xăm sau khi hoàn thành. Queen Spa đã trang bị nhiều máy phun xăm hiện đại và đào tạo tay nghề chuyên nghiệp cho đội ngũ kỹ thuật viên.


    Queen Spa chuyên cung cấp dịch vụ phun môi đẹp và uy tín. Quy trình phun môi tại Queen Spa được thực hiện an toàn và tuân thủ các khâu kiểm tra, vệ sinh. Tùy theo nhu cầu khách hàng mà đơn vị có thể phun thiết kế dáng môi và màu phun. Đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm làm việc cẩn thận và luôn có thái độ vui vẻ, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Họ không chỉ mang đến kết quả phun xăm đẹp mắt mà còn để lại sự hài lòng về cách phục vụ và chăm sóc khách hàng.


    Queen Spa cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất trong quá trình phun môi. Khách hàng có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ kỹ thuật viên tại Queen Spa để có được kết quả phun môi đẹp tự nhiên không tỳ vết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 172 đường Hùng Vương, P. 2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0984 779 077
    Email: thammyqueenspa.com@gmail.com
    Website: https://thammyqueenspalongan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyQueenSpa/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
    Gọi điện
    Queen Spa
    Queen Spa
    Queen Spa
    Queen Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy