Top 5 Địa chỉ phun môi đẹp và uy tín nhất tỉnh Yên Bái

Hoài Anh 1228 0 Báo lỗi

Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp đang rất phát triển hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này bằng công nghệ phun môi hiện đại và hoàn ... xem thêm...

  1. Bảo Ngọc Beauty & Academy mặc dù là cái tên mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp thế nhưng điều đó không có nghĩa là nơi đây tỏ ra thua kém so với những cơ sở khác. Với hai chi nhánh có mặt ở TP. Yên Bái, Bảo Ngọc Beauty & Academy đã nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng.


    Hiểu được tâm lý của chị em phụ nữ, nơi đây luôn chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên cũng như tỉ mỉ trong khâu lựa chọn máy móc, dụng cụ. Đối với việc phun môi, Bảo Ngọc luôn được khách hàng đánh giá cao cả về hình thức, sự an toàn cũng như thời gian bảo hành. Việc sử dụng các loại mực phun chất lượng, vừa giúp lên màu chuẩn lại tuyệt đối an toàn đã góp phần tạo nên thương hiệu cho Bảo Ngọc Beauty & Academy.

    Với hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất cùng quy trình phun môi đơn giản - nhanh chóng - an toàn, Bảo Ngọc Beauty dễ dàng mang đến cho bạn làn môi quyến rũ, tươi trẻ và phù hợp với khuôn mặt. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không dành chút thời gian ghé qua địa điểm này để cùng làm mới bản thân mình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Điện Biên, TP. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0815 161 989 & 0825 101 111

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoibaongocyb

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bảo Ngọc Beauty & Academy
    Bảo Ngọc Beauty & Academy
    Bảo Ngọc Beauty & Academy
    Bảo Ngọc Beauty & Academy

  2. Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách này lại thiếu đi cái tên Thanh Nhàn Phun Xăm. Cũng là một người phụ nữ, thế nên hơn ai hết, cô chủ của Thanh Nhàn Phun Xăm hiểu rõ tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đối với hội chị em. Chẳng ai lại không muốn mình sở hữu một đôi môi căng tràn sức sống, tươi trẻ và quyến rũ. Có thể so với một số cơ sở khác, nơi đây không quá đa dạng về loại hình dịch vụ thẩm mỹ, thế nhưng với chất lượng bền đẹp và phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình cũng đủ để Thanh Nhàn níu chân khách hàng.


    Đến với nơi đây, các chị em sẽ không còn phải lo lắng về làn môi khô thâm, khó trang điểm của mình nữa. Với việc phun môi dựa trên máy móc hiện đại, mực phun có độ bền lâu, ưu điểm khi phun môi ở Thanh Nhàn là lớp màu cực mảnh, tự nhiên và tươi tắn, phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Kĩ thuật phun xăm an toàn và hiệu quả, kim phun siêu nhỏ, giúp màu môi của bạn đều màu hơn, không sưng, không đau, không xuất hiện tình trạng loang lổ, nhòe màu hay phai màu như một số địa chỉ phun môi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 307 Kim Đồng, TP. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0985 906 269

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008143156902

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Nhàn Phun Xăm
    Thanh Nhàn Phun Xăm
    Thanh Nhàn Phun Xăm
    Thanh Nhàn Phun Xăm
  3. Địa điểm cuối cùng góp mặt trong bài viết này chính là Thẩm Mỹ Nguyệt Quỳnh. Tại đây có nhiều dịch vụ làm đẹp được áp dụng, trong đó không thể không kể đến dịch vụ phun môi với rất nhiều ưu điểm như:

    • Kỹ thuật phun xăm tỉ mỉ, chất lượng mực cao cấp nên sẽ không gây độc tố cho sức khỏe
    • Không thấy đau đớn trong quá trình thực hiện, cách chăm sóc đơn giản
    • Bảo toàn được những nét đẹp tự nhiên, tăng thêm độ gợi cảm cho đôi môi
    • Thời gian thực hiện nhanh, giá cả phải chăng

    Khi đến với Thẩm Mỹ Nguyệt Quỳnh, mọi khách hàng sẽ được các chuyên gia tư vấn, lựa chọn các màu môi thích hợp. Với đội ngữ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao cùng các thiết bị, máy móc hiện đại sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp cho đôi môi của mình. Không ít người khi lựa chọn giải pháp phun môi lo ngại rằng có giữ được nguyên màu sau một khoảng thời gian dài. Thế nhưng với chất lượng mực cũng như kĩ thuật phun ở Nguyệt Quỳnh, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này. Hãy đến và trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Quang Trung, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0987 110 002 & 0896 027 888

    Email: tranvanty.tq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tmnguyetquynh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Nguyệt Quỳnh
    Thẩm Mỹ Nguyệt Quỳnh
    Thẩm Mỹ Nguyệt Quỳnh
    Thẩm Mỹ Nguyệt Quỳnh
  4. Top 4

    Mai Mai Beauty

    Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những gợi ý trên của Mai Mai Beauty, vậy thì cùng ghé thăm một cơ sở khá dễ chiều lòng những tín đồ làm đẹp nhé. Đó chính là Mai Mai Beauty. Tại sao lại là “dễ chiều lòng” nhỉ? Mai Mai là chuyên viên makeup – phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nên rất dễ để hiểu rằng bạn cần một đôi môi với khuôn và màu sắc như thế nào là phù hợp nhất. Sự cộng hưởng thẩm mỹ sẽ vô cùng hoàn hảo dưới con mắt tinh tế của cô bạn nhiều tài này đấy nhé.


    Với nhiều năm kinh nghiệm học tập chuyên sâu, học tập nâng cao khả năng, và có kinh nghiệm thực hành tốt đến nay kinh nghiệm làm nghề của Mai Mai đã ở mức ổn định, tay nghề có thể đánh giá ở mức tuyệt vời tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, minh chứng tốt nhất cho điều này chính là Mai Mai Beauty được khai trường trong thời gian gần đây. Sau một thời gian dài, trải nghiệm thực tế với nghề và chuẩn bị tốt về kiến thức, cơ sở cũng như vốn đầu tư cô bạn đã cho ra đời một trung tâm làm đẹp uy tín phục vụ nhu cầu của chị em phụ nữ nói chung và Yên Bái nói riêng.


    Tại Mai Mai, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi collagen, phun môi tế bào gốc khóa màu độc quyền, phun môi công nghệ mới hiện đại. Với trang thiết bị hiện đại, cùng các dòng máy tốt nhất, hiện đại nhất, kinh nghiệm lâu năm, mang lại sự hài lòng và chất lượng dịch vụ cao nhất đến với khách hàng.


    Mai Mai Beauty giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, tạm biệt nỗi lo môi thâm, môi xỉn màu xấu xí, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống, trong công việc để trở thành người phụ nữ, xinh đẹp và thành đạt nhất. Mai Mai Beauty với tiêu chí luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu. Vậy bạn còn đắn đo điều gì mà không book lịch để nhận tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ với giá ưu đãi nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 875 Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 097 8 060 368

    Fanpage: www.facebook.com/Mai-Mai-Beauty-350869978608499/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Mai Mai Beauty
    Mai Mai Beauty
    Mai Mai Beauty
    Mai Mai Beauty
  5. Với tiêu chí mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng, Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng đã trở thành địa chỉ uy tín luôn được khách hàng quan tâm khi nhắc đến môn phun môi tại Yên Bái. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, thẩm mỹ trở thành học viện đào tạo học viên về lĩnh vực thẩm mỹ từ cơ bản đến nâng cao. Thu Hằng Beauty & Spa cam kết luôn đồng hành cùng sắc đẹp của bạn với nhiều dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng và hấp dẫn mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.


    Beauty & Spa Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng “Nơi thể hiện đẳng cấp-Địa chỉ làm đẹp tin cậy”. Nổi bật với các dịch vụ phun môi hot nhất hiện nay như phun môi pha lê, phun môi collagen sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối cùng bờ môi căng bóng, hồng hào, gợi cảm. Phun môi pha lê là công nghệ phun môi mang đến tác động đa chiều, vừa làm thay đổi sắc tố nguyên bản, vừa tạo đường viền môi sắc nét, cân đối giúp khắc phục những hạn chế của đôi môi lệch. Phun môi collagen tại đây đặc biệt ở chỗ sử dụng công nghệ phun mới với những gam màu thời thượng hơn là hai liệu trình bạn nên lưu ý nhất.

    Đến với Thu Hằng bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí trước khi lựa chọn sử dụng bất kì một dịch vụ làm đẹp nào tại đây. Bạn chỉ cần tương tác comment trên fanpage hoặc gọi điện trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được đặt lịch theo thời gian rảnh của mình để đến spa thực hiện liệu trình và nghe tư vấn chuyên sâu hơn, nếu cần. Các liệu trình hoàn toàn được thực hiện bởi các chuyên viên kỹ thuật lâu năm, có trình độ nghiệp vụ tốt và có tiếng trong nghề mang lại sự yên tâm, an toàn tuyệt đối về y tế cho bạn. Cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt, công nghệ sử dụng và sản phẩm hỗ trợ đều được kiểm định và nhập khẩu rõ ràng cùng chế độ bảo hành hấp dẫn là điểm cộng thu hút khách hàng của Thu Hằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Lý thường Kiệt, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0943 691 333 & 0836 243 333
    Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammythuhang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng
    Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng
    Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng
    Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy