Thẩm mỹ viện Sothic

top 12
Trần Minh Phương

Với hơn 5 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Sothic đã thành công trong cả ba lĩnh vực. Đó là nhóm chuyên cải tạo, phục hồi, dành lại cấu trúc làn da ban đầu của khách hàng sau khi dùng sai hóa mỹ phẩm. Tiếp theo đó là nhóm chuyên trẻ hóa da, chống lão hóa, giúp duy trì, ổn định bề mặt da. Tăng cường đề kháng cho da khỏi tác nhân và môi trường bên ngoài. Và thứ ba là nhóm chuyên điều trị, khắc phục nhược điểm làn da bởi yếu tố khí hậu như Mụn, Nám, Tàn Nhang và hệ lụy của vấn đề sau Mụn hay mắc phải đó là Sẹo rỗ.


SOTHIC Skin Treatment Clinic không ngừng nghiên cứu công nghệ tân tiến nhất nhằm mang lại thành công cao trong các vấn đề điều trị. Đi đầu là IPL, RF, laser factional co2, V-Shape-V8 plus Matrix RF, Celina FRM và FRS. Với kỹ thuật điều trị đa mô thức (tổn thương tạm thời), áp dụng thành công cao nhất trong các vấn đề như xóa rạn, điều trị nám tận gốc, làm đầy mô da. SOTHIC đã chọn ra hướng đi cho riêng mình. Khí hậu nóng ẩm, công thêm sự ô nhiễm của môi trường. Thói quen sử dụng mỹ phẩm trôi nổi theo phương pháp truyền miệng, Thẩm mỹ viện Sothic đã tìm ra những dòng sản phẩm phục hồi da, giúp cân bằng lại làn da mang tính bảo vệ. Và như nghiên cứu mới đây, hơn 70% người dân ở nước ta có làn da nhờn hoặc hỗn hợp. Do đó vấn đề hay vướng phải đó là chân lông to và dễ có mụn.


Thẩm mỹ viện Sothic đã thành công khi tạo ra sản phẩm dịch vụ chăm sóc và điều trị đặc biệt cho loại da này. Ngoài chăm sóc làn da, vóc dáng cũng là sự quan tâm hàng đầu của triệu chị em phụ nữ. Sự thể hiện tinh tế về thời trang, vấn đề sức khỏe. Ngày nay càng nhiều chi em phụ nữ đã tự tin với bản thân nhiều hơn, hạnh phúc hơn và thành đạt. Thẩm mỹ viện Sothic cũng cho ra đời những dịch vụ chăm sóc thân thể hoàn hảo như thon gọn từng vùng (bắp đùi, tay, lưng và bụng) được đông đảo chị em đón nhận. Với kim chỉ nam, An toàn, Tiết kiệm, Thư giãn và Hiệu quả. Thẩm mỹ viện Sothic đã được bình chọn là điểm đến cho nhiều chị em phụ nữ. Nắm bắt và hoàn thiện, Sothic luôn cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 283/29 Hẻm 283 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 177 798 - 0283 868 3268

Email: tuvan@sothic.vn

Website: https://sothic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sothic.vn/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Thẩm mỹ viện Sothic
Thẩm mỹ viện Sothic
Thẩm mỹ viện Sothic
Thẩm mỹ viện Sothic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy