Thẩm Mỹ Viện Gangnam

top 9
Trần Minh Phương

Nổi tiếng là Hệ thống Thẩm Mỹ Viện lớn với sự hợp tác giữa các Bác sĩ giỏi của 2 nước Việt – Hàn, Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam luôn đi đầu trong xu hướng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Mang trong mình sứ mệnh tạo nên “Gương mặt đẹp Châu Á” Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam từ lâu đã nổi tiếng là trung tâm làm đẹp tổng quát có thể giải quyết toàn bộ các vấn đề về phục hình thẩm mỹ tốt nhất.


Với công nghệ gây tê Plus được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc, Thẩm Mỹ Viện Gangnam đã thực hiện hơn 1 ngàn ca cắt mí mắt, sửa mũi, nâng ngực với thời gian phẫu thuật và phục hồi được rút ngắn tối đa. Đặc biệt, trong suốt quá trình trước - trong - sau khi thẩm mỹ khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn và mệt mỏi. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm đến từ các trường Đại Học Y danh giá tại Việt Nam và Hàn Quốc luôn tự tin mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.


Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất. Hệ thống Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangnam luôn chú trọng mang đến không gian làm đẹp sang trọng và tinh tế nhất. Cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối. Đến với không gian làm đẹp tại Gangnam tại quận 10, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tương tự vùng đất trứ danh Gangnam Hàn Quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 57, Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907 600 002 - 0931 530 190 - 0937 287 549

Email: gangnambeautyful@gmail.com

Website: http://thammyviengangnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviengangnam/

Thẩm Mỹ Viện Gangnam
Thẩm Mỹ Viện Gangnam
Thẩm Mỹ Viện Gangnam
Thẩm Mỹ Viện Gangnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy