Thành phố Hồ Chí Minh

Được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn Đông”, TP.HCM từ lâu đã là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của Việt Nam. Du lịch đến với Sài Gòn – TP.HCM hơn 300 năm tuổi, bạn có thể gặp những tòa nhà cao tầng nằm san sát, những khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm sầm uất, nhưng cũng không thiếu những biệt thự cổ kính, những ngôi chợ truyền thống tồn tại đã hàng trăm năm. Sài Gòn rộng lớn và không thiếu những “đặc sản” du lịch như Du ngoạn ven sông Sài Gòn bằng tàu, thăm phố Tây Phạm Ngũ Lão, mua sắm ở chợ Bến Thành hay về với biển Cần Giờ….


Du lịch Việt Nam nhất định không thể nào bỏ qua Thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây có nền kinh tế phát triển và chất lượng cuộc sống người dân thành phố này rất cao. Hằng năm, Sài Gòn đón tiếp một lượng khách du lịch lớn, bao gồm cả khách trong và ngoài nước. Được mệnh danh là thành phố không ngủ, TP Hồ Chí Minh sẽ không khiến bạn thất vọng khi đặt chân đến đây. Một số địa điểm không nên bỏ qua khi có dịp vi vu Sài Gòn: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Cầu Ánh Sao, Bến Bạch Đằng, Phố Tây Bùi Viện, nhà hát lớn, nhà thờ Đức Bà,...


Ngoài các địa điểm đi chơi vô cùng hấp dẫn và thú vị, TP Hồ Chí Minh còn là thành phố hội tụ nhiều nền ẩm thực vùng miền và trên thế giới. Bạn sẽ có một chuyến đi ăn và chơi không ngơi nghỉ với nhiều kỉ niệm khó quên tại Sài Gòn. Hiện tại, ở TP Hồ Chí Minh cũng có rất nhiều khách sạn, homestay đa dạng mức giá để phục vụ khách du lịch.

Thành phố Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy