Thành Phố Milan

Thành Phố Milan là thành phố lớn nhất nước Ý và được mệnh danh là một trong các kinh đô thời trang lớn của thế giới, đó chính là điểm thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm Milan mỗi năm. Nếu bạn là tín đồ thời trang thì Milan quả là một địa điểm du lịch tuyệt vời. Thành phố nổi tiếng với ngành công nghiệp thời trang phát triển bậc nhất thế giới và các thương hiệu đắc tiền. Ngoài ra, mỗi du khách sẽ say đắm trước vẻ đẹp cổ kính của các chế tác kiến trúc theo phong cách Gothic và Baroque.


Dù trải qua những biến đổi về lịch sử và thời gian, vẻ đẹp rất chất của các tuyệt tác nghệ thuật này đủ để quyến rũ tâm hồn mỗi người khi chiêm ngưỡng chúng. Các điểm đến tuyệt đẹp và là niềm tự hào của người dân thành phố Milan phải kể đến: nhà hát La Scala, dinh thự Casa Campanini, tòa nhà Casa Guazzoni,...


Dù thuộc Italy nhưng ẩm thực của Milan có những đặc trưng riêng biệt so với các thành phố khác của quốc gia này. Nếu thưởng thức ẩm thực Milan, không thể bỏ qua hai món truyền thống là Risotto alla Milanese và Cotoletta alla Milanese.

Risotto alla Milanese là một món cơm khai vị của Ý, được nấu với nước dùng từ thịt, cá, rau củ và kem, thêm phô mai Parmesan, bơ và hành tây. Món ăn được đưa ra trên đĩa tròn và nên ăn nóng để cảm nhận được hương vị beo ngậy đặc trưng.

Cotoletta alla Milanese là món thịt nướng tuyệt vời, được làm từ sáu xương sườn đầu tiên của bê ăn sữa, sau đó nhúng trong trứng, bột bánh mì và chiên trong bơ. Tất cả các bước chuẩn bị và chế biến tạo nên một món ăn hấp dẫn với hương vị tươi ngon.

Thành Phố Milan
Thành Phố Milan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy