Tháp Nghiêng Pisa

Tháp Nghiêng Pisa là một trong những biểu tượng du lịch của thành phố Tuscany tại quốc gia Ý, được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Với chiều cao 56,70m và nghiêng 5,5 độ, tháp Leaning Pisa đã trở thành biểu tượng cho sự vững chắc đến diệu kỳ tại thành phố Pisa tuyệt đẹp của Ý. Chính độ nghiêng độc đáo và những sự kiện lịch sử quan trọng của Pisa hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan.


Tháp Nghiêng Pisa - kỳ quan thế giới và biểu tượng du lịch nổi tiếng nhất tại thành phố Pisa nước Ý, sẽ là địa điểm thú vị cho mọi du khách. Do nằm trong khu vực đất dễ lún nên tháp Pisa bị nghiêng từ khi mới xây dựng nên. Vượt qua hơn 800 năm sừng sững, độ nghiêng kỳ lạ của Pisa thách thức với thời gian và trở thành một điều thú vị cho các nhà khoa học và các du khách đến tham quan.


Tháp Pisa là một minh chứng cho một vẻ đẹp độc đáo từ độ nghiêng độc nhất vô nhị của mình. Người ta dự đoán Pisa có nguy cơ phải sụp đổ trong tương lai nên những ai có cơ hội đến Ý thì đừng bỏ qua tham quan công trình kiến trúc lạ kỳ này nhé.

Tháp Nghiêng Pisa
Tháp Nghiêng Pisa
Tháp Nghiêng Pisa
Tháp Nghiêng Pisa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy