Thay đổi phong cách ăn mặc.

Trước khi sở hữu những chiếc váy khiêu gợi, tôi từng là một người trung thành với quần jeans và áo thun. Một người bạn thân của tôi đã thốt lên rằng :"Cái quái gì thế? Mày chỉ mặc những thứ này trên người thôi sao?" khi tôi đề nghị cô ấy cho tôi lời khuyên về cách thay đổi gu ăn mặc.


Cô ấy đã lôi tôi đi suốt một ngày để chọn những trang phục mà thề có chúa tôi chưa từng mặc nó bao giờ. Nhưng thú thật rằng ban đầu bạn sẽ cảm thấy ngại ngùng khi người khác cứ nhìn chằm chằm vào bạn tuy nhiên sau một thời gian nhận được nhiều lời khen tích cực, tôi trở nên tự tin hơn.


Đây cũng là việc mà tôi có nói ở điều số 2 đấy (một thân hình đẹp là nền tảng tôn vinh cho những bộ cánh đẹp). Thay vì mặc quần jeans dài dạo phố hay những chiếc áo thun nhạt nhẽo ra đường thì bạn hãy chọn một chiếc áo dây cùng với chiếc quần short xem sao. Mua thêm vài bộ đồ lót (loại ren ấy) để trở nên ngọt ngào hơn chẳng hạn. Tôi khuyến khích các bạn nữ làm thử điều này, nếu làm rồi thì các bạn sẽ biết cảm giác của tôi. RẤT TUYỆT!

Thay đổi phong cách ăn mặc.
Thay đổi phong cách ăn mặc.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy