Thầy giáo Hồ Thức Thuận - Toán

Thầy giáo Hồ Thức Thuận, hiện nay đang công tác tại Công ty Giáo dục trực tuyến Mclass. Với việc phân loại các chủ đề, các câu hỏi vận dụng cao trong đề thi THPT Quốc gia môn Toán; những bài hướng dẫn, chia sẻ cách phân tích đề, cách tư duy tìm ra lời giải của các bài toán hay, khó, lạ. Những bài hướng dẫn các phương pháp điển hình để giải quyết các bài toán khó của thầy Hồ Thức Thuận đã rèn luyện được tư duy toán học, giúp học sinh nắm chắc các phương pháp để giải các bài tập khó và cực khó trong đề thi THPT Quốc gia cũng như biết cách phân tích đề bài và phương pháp tư duy để giải quyết các bài toán từ dễ đến khó và cực khó trong đề thi. Nhờ vậy khiến nhiều học sinh vượt qua nỗi sợ môn Toán một cách dễ dàng.


Với 8 năm kinh nghiệm luyện thi đại học chất lượng cao, lọt top giáo viên dạy Toán livestream có lượng xem trực tiếp hàng đầu với hơn 240.000 follow trên trang cá nhân và hơn triệu follow trên fanpage. Bên cạnh những phương pháp giảng dạy riêng biệt thu hút học sinh, thầy Thuận còn thể hiện sự quan tâm đến từng học sinh, xây dựng lộ trình giảng dạy hợp lý để giúp các em có học lực yếu, kém dần dần lấy lại căn bản và phát triển nâng cao. Bởi theo thầy Thuận, mỗi em học sinh đều có phẩm chất và trí tuệ riêng biệt ở khởi điểm.


Trên nền tảng đó, thầy Thuận lựa chọn con đường định hướng cho các em về cách tư duy để tìm ra lời giải chính xác, chứ không đơn giản là cung cấp bài giải một cách khô khan, rập khuôn và máy móc. Các em có thêm nhiều phương pháp, cách giải quyết để đi đến đáp số của bài Toán thông qua các bài giảng chất lượng, thiết thực của thầy Thuận. Trong quá trình học, thầy Thuận còn giúp các em học sinh khám phá "chất" riêng của Toán ở một góc nhìn độc đáo và mới lạ. Từ đó các em hình thành cho mình lối tư duy khoa học và vận dụng các kiến thức, kỹ năng một cách linh hoạt, hướng đến một lời giải tối ưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0973 749 373
Email: hothucthuan@gmail.com
Website: mclass.vn/blog/ho-thuc-thuan

Fanpage: www.facebook.com/thaythuantoan

Instagram: hothucthuan
Tiktok:
thay_hothucthuan
Youtube:
Hồ Thức Thuận Official
Thầy Thuận Toán
Thầy Thuận Toán
Thầy Thuận Toán
Thầy Thuận Toán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy