Thầy Phạm Minh Nhật - Văn

Thầy Phạm Minh Nhật (được học trò gọi với cái tên thân mật Anh Tũn dạy Văn) là một trong những giáo viên nổi tiếng nhất hiện nay. Thầy Nhật là giáo viên Ngữ Văn có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội. Đặc biệt, thầy Nhật là giáo viên dạy Văn đầu tiên nhận Nút bạc Youtube. Không chỉ là thầy giáo "triệu view", thầy Nhật còn là Giám đốc Trung tâm luyện thi hàng chục nghìn học viên.


Thầy luôn dạy chi tiết từng tác phẩm văn học, từng chuyên đề và có nhiều bí kíp giúp học sinh đột phá điểm môn Ngữ Văn. Thầy cũng thường xuyên cập nhật bộ đề mới nhất theo cấu trúc đề minh họa của Bộ GD& ĐT. Học sinh theo học thầy có tỷ lệ đạt 8,9 điểm cao nhất cả nước. Thầy Nhật có bí quyết "dạy Văn không ru ngủ", có thể khơi dậy năng khiếu văn chương ở học trò. Giọng nói nội lực, nhấn nhá đầy cảm xúc của thầy cũng là một yếu tố khiến học sinh không thể không nghe. Thầy Nhật cho rằng việc giáo viên dạy Văn nói chậm, đều đều, không nhấn nhá khiến học sinh có giảm giác bị ru ngủ, không hào hứng, khó tiếp thu.


Mỗi bài giảng đều được thầy Nhật đầu tư công phu và tâm huyết với cách trình bày ấn tượng, dễ xem, dễ nhớ. Thầy có nhiều bài giảng độc đáo được học sinh ví "như lên đồng". Bên cạnh những bài giảng thú vị, thầy Nhật còn được học sinh yêu mến vì tính cách gần gũi, thân thiết với học trò. Điều khiến thầy Nhật tự hào nhất chính là học sinh của thầy luôn có cảm giác lớp học là nhà. Ngày nào đến lớp cũng vui vẻ và thoải mái như ở nhà. Học trò coi thầy là người anh thân thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8 ngõ 17 Tạ Quang Bửu, Hà Nội
Điện thoại: 0868 318 899
Email: thaynhat.dayvan@gmail.com
Website: https://www.thaynhatdayvan.com/
Fanpage: www.facebook.com/thaytun.teacher
Youtube:
https://www.youtube.com/c/phamminhnhat
Instagram:
minhnhat.191

Thầy Phạm Minh Nhật - Văn
Thầy Phạm Minh Nhật - Văn
Thầy Phạm Minh Nhật - Văn
Thầy Phạm Minh Nhật - Văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy