Thầy Hồ Quảng Hà

top 1
Nguyễn Thế Bôn

Thầy Hồ Quảng Hà là giảng viên chính Trường Đại học Ngoại ngữ, Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh, Chuyên gia luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh (IELTS, TOEFL iBT, B1-C1 Khung Châu Âu, Luyện thi ĐH), 02 bằng Thạc sĩ, được đào tạo tại Australia và New Zealand.


Với kinh nghiệm dạy luyện thi Tiếng Anh Quốc tế được ĐH Washington, Portland, Sunderland, Chương trình tiên tiến (ECE, ES) theo Chuẩn Hoa Kỳ của ĐHBK và Viện Nghiên cứu - Đào tạo Việt Anh (VNUK)… mời làm giảng viên thỉnh giảng, Thầy Hà đã đào tạo học viên từng đạt IELTS 8.5 cho hàng trăm giảng viên các trường Đại học, cán bộ nguồn của Chính phủ và học sinh, sinh viên du học tại Anh, Hoa Kỳ và Úc… chắc chắn bạn sẽ có nhiều lợi thế khi theo học tại lớp với Thầy.


Đặc biệt, ngoài các buổi học trên lớp, bạn sẽ được cung cấp miễn phí tài khoản để học IELTS online 24/7 (Duy nhất tại Đà Nẵng), nhằm tăng gấp đôi hiệu quả so với phương pháp truyền thống ở nhiều nơi khác. Nhiều học viên sau khi theo học tại Thầy Hà đều có đánh giá tốt về phương pháp giảng dạy linh hoạt và tùy chỉnh cho từng học viên. Thầy đưa ra những phân tích sâu sắc về cấu trúc đề thi IELTS, cung cấp các nguồn tài liệu chất lượng và đề thi mô phỏng để học viên có thể làm quen với định dạng và độ khó của bài thi thực tế. Thầy còn dành thời gian để đánh giá cá nhân và phản hồi chi tiết để học viên tiến bộ và khắc phục nhược điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Bàu Làng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0914 044 506

Email: hoquangha@gmail.com

Website: https://anhvanthayha.com/

Hình ảnh thầy giáo Hồ Quảng Hà.
Hình ảnh thầy giáo Hồ Quảng Hà.
Học IELTS hiện nay rất cần thiết
Học IELTS hiện nay rất cần thiết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy