Thể hiện sự trân trọng của bạn với đối tác
Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng chi phí để thu hút một khách truy cập mới cao gấp 5 lần so với việc giữ một khách hàng hiện tại và trên thực tế, chỉ có 18% các công ty tập trung vào tiếp thị duy trì. Thu hút khách hàng tiềm năng mới là một hoạt động tiếp thị thiết yếu góp phần mang lại thành công cho công ty, nhưng bạn không nên dùng quá nhiều ngân sách cho những người không tạo ra doanh thu thỏa đáng.
Bạn có biết rằng khách hàng cũ chi tiêu nhiều hơn 67% so với khách hàng mới? Điều này có nghĩa, việc nhắm mục tiêu khách hàng với các chương trình đặc biệt có thể đóng vai trò là động lực để họ quay lại cửa hàng và khuyến khích mua lại sản phẩm. Nếu bạn muốn giữ liên lạc với khách hàng, đừng ngồi đợi họ. Đó là trách nhiệm của bạn với tư cách là chủ doanh nghiệp trong việc tìm kiếm liên lạc thường xuyên với khách hàng - trước, trong và sau quá trình bán hàng.