Thể Lực Và Sức Mạnh

Từ lâu Thể Lực Và Sức Mạnh được coi là điểm yếu nhất của các đời đội tuyển Việt Nam. Nhưng với các cầu thủ U23 Việt Nam thì điều gần như được khắc phục khi bước vào giải đấu các bạn có một nền tảng thể lực sung mãn xuyên suốt cả trận đấu.

Điều đó được thể hiện rất rõ ở giải U23 Châu Á khi chúng ta rơi vào một bảo đấu gồm rất nhiều các đội bóng giàu thể lực. Nhưng những cầu thủ U23 không hề thể hiện sự thua kém hay dấu hiệu của sự hụt hơi nào cả.

Minh chứng rõ nhất là trận đấu với U23 Iraq, sau khi trải qua 3 trận đấu căng sức ở vòng bảng đặc biệt với đối thủ Iran là 1 cuộc tra tấn về thể lực thì các cầu thủ trẻ của chúng ta vẫn đủ sức để chiến đấu trọn vẹn với 90 phút thậm chí là 120 phút với 1 đối thủ giàu thể lực khác là Iraq và giành được chiến thắng xứng đáng.

Mặt khác chính HLV Park Hang Seo đã sớm phát hiện ra điểm yếu lớn nhất của chúng là mặt thể lực và sức mạnh khi các cầu thủ có nền tảng thể lực khá yếu khó có thể cạnh tranh với các đối thủ mạnh ở Châu lục nên ông đã có những kế hoạch để bổ sung thể lực cho các cầu thủ trẻ. Với nền tảng thể lực tốt hơn các cầu thủ của chúng ta đã tự tin triển khai bóng trong cả trận. Điều đó giúp cho lối chơi của HLV Park được đảm bảo tốt nhất với sự lên công về thủ không biết mệt mỏi, cho dù về cuối trận những pha tranh cướp và dứt điểm của các cầu thủ vẫn thể hiện được sức mạnh. Đó chính là yếu tố rất quan trọng diễn đến thành công của đội U23 Việt Nam.
Thể Lực Và Sức Mạnh
Thể Lực Và Sức Mạnh
Thể Lực Và Sức Mạnh
Thể Lực Và Sức Mạnh

Top 5 Bí Quyết dẫn đến thành công của U23 Việt Nam tại VCK Châu Á

  1. top 1 Sức Mạnh Tinh Thần Và Lòng Quyết Tâm
  2. top 2 Thể Lực Và Sức Mạnh
  3. top 3 Sự Tự Tin
  4. top 4 Tài Năng Của Huấn Luyện Viên Park Hang Seo
  5. top 5 Bản Lĩnh Của U23 Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy