Theo dõi cân nặng

Cân nặng là chỉ số kg (hay đơn vị khác) đo được khi đưa một người lên cân đo. Cân nặng chuẩn, cân nặng lý tưởng là cân nặng nên có của một người để có được sức khỏe tốt nhất. Chắc hẳn không ít chị em khá khó chịu khi phải bước lên bàn cân thường xuyên vì số cân luôn vượt quá sự mong muốn. Nhưng đây là một điều cần thiết nếu bạn muốn một cơ thể khỏe mạnh.

Cân nặng là một chỉ số sức khỏe quan trọng, nhưng nó cũng là một trong những yếu tố phức tạp nhất. Tần suất kiểm tra cân nặng của bạn phụ thuộc vào mục tiêu và mức ảnh hưởng của cân nặng đối với bạn. Khi bạn đang cố gắng giảm cân hoặc ngăn chặn tình trạng tăng cân, tốt nhất bạn nên kiểm tra cân nặng ít nhất một lần mỗi tuần. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện thể thao kịp thời. Nhiều người đã nhận thấy việc kiểm tra cân nặng từ 3 đến 7 lần mỗi tuần đem lại cho họ hiệu quả giảm cân cao hơn.


Nguyên nhân là do cân nặng vượt tiêu chuẩn khiến bạn có nguy cơ cao mắc một số bệnh lý, đặc biệt trong đó có béo phì, huyết áp cao, bệnh tim… Vì vậy, bạn cần kiểm tra thường xuyên để có chế độ ăn uống khoa học và phù hợp với sức khỏe của bạn.

Theo dõi cân nặng
Theo dõi cân nặng
Theo dõi cân nặng
Theo dõi cân nặng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy