Thiết kế in ấn Dấu Chân Việt (incucre.com)

In tờ rơi quảng cáo là công cụ truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Tờ rơi quảng cáo còn hỗ trợ các chi nhánh, đại lý trong việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, tính năng mới… của doanh nghiệp bạn. Chính vì vậy, với việc chú trọng thiết kế tờ rơi đẹp, in ấn sản phẩm chuẩn màu, chất lượng, Công ty incucre.com chuyên in tờ rơi quảng cáo đẹp giá rẻ với các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt cho khách hàng. Mỗi khi nhận được tờ rơi đó, họ sẽ không thể bỏ qua những thông tin hấp dẫn trong đó bởi ngay cái vẻ bên ngoài, nó đã có một hình thức đẹp, độc đáo và tỉ mỉ đến từng chi tiết.


Những chuẩn mực trong thiết kế và in ấn tờ rơi tại Công ty incucre.com gồm:

  • Lên kế hoạch, ý tưởng thiết kế tờ rơi: Trước khi bạn quyết định tìm đến công ty in tờ rơi, bạn cần lên kế hoạch và ý tưởng thiết kế tờ rơi. Bởi tờ rơi chính là hình ảnh của công ty đến với khách hàng. Do đó, tờ rơi Công ty incucre.com hội tụ đầy đủ tên, logo, sản phẩm, dịch vụ… của công ty.
  • Cách viết nội dung: Nội dung trong tờ rơi Công ty incucre.com truyền tải được thông điệp của công ty và thể hiện được điểm nhấn. Nội dung cần ngắn gọn, súc tích, cô đọng ý chính. Để tạo sự ấn tượng, tờ rơi nên sử dụng tối đa các cụm từ như: miễn phí, khuyến mại, tiết kiệm, bảo lãnh…
  • Tiêu đề của tờ rơi: Trong thiết kế in tờ rơi, phần tiêu đề rất quan trọng. Từ đó khách hàng hiểu ngay vấn đề khi đọc. Tiêu đề cần toát lên được thông điệp, câu chữ rõ ràng, ấn tượng. Để tạo điểm nhấn, tiêu đề cần để khổ chữ lớn và màu sắc nổi bật.
  • Ngữ pháp và chính tả: Ngữ pháp và chính tả chuẩn xác, không được sai. Bởi nếu có bất kỳ một lỗi nào thì khách hàng sẽ không đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, độ uy tín, hình ảnh của công ty cũng sẽ giảm sút.
  • Màu sắc tờ rơi: Màu sắc hài hòa, không quá màu mè, được thiết kế và sử dụng một cách cân đối, rõ ràng. Điều đặc biệt, cần tránh xa các màu khiến cho người đọc khó nhìn
  • Chất lượng giấy in: Giấy in quyết định đến chất lượng của tờ rơi có bắt mắt và ấn tượng hay không. Tùy vào mục đích mà công ty sẽ được xưởng in Công ty incucre.com tư vấn chính xác nhất về chất liệu giấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 45 - 49 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Hotline: 0974 912 560

Email: hoaithuong@incucre.com

Website: https://incucre.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/incucrehcm/

Thiết kế in ấn Dấu Chân Việt (incucre.com)
Thiết kế in ấn Dấu Chân Việt (incucre.com)
Thiết kế in ấn Dấu Chân Việt (incucre.com)
Thiết kế in ấn Dấu Chân Việt (incucre.com)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy