VinaPrint - In Ấn Của Người Việt

Bạn đang cần một giải pháp markettinh tức thời, hiệu quả trong thời buổi thị trường kinh doanh luôn cạnh tranh khốc liệt. Cửa hàng của bạn chuẩn bị khai trương, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới hoặc đang có chương trình khuyến mại? Bạn sắp tổ chức một chương trình sự kiên như hội chợ, đêm nhạc…? Bạn dự định mở một lớp dạy đàn, dạy nhảy, dạy tiếng , quán ăn, quán nhậu…? Bạn Điều bạn cần ngay là in tờ rơi chất lượng để quảng bá thương hiệu. Lúc này bạn cần một dịch vụ in uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về dịch vụ thiết kế và in ấn tờ rơi để giúp bạn sở hữu những mẫu tờ rơi đẹp mắt, ấn tượng và thu hút. VinaPrint chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


VinaPrint đã tư vấn thiết kế và in ấn cho hơn 4.999 đơn vị, khách hàng trên khắp tỉnh thành, khách hàng ở tỉnh VinaPrint sẽ vận chuyển gửi ra chành xe. Thời gian là vàng bạc, kim cương chạy đi chạy lại cũng tốn công, nên đặt hàng tại VinaPrint quý khách sẽ được giao hàng tận nơi.


Quy trình thiết kế và in tờ rơi tại Vinaprit:

  • Nếu bạn chưa có file thiết kế: Vui lòng cung cấp nội dung, hình ảnh cho Vinaprit sau khi đã đồng ý báo giá và tạm ứng một phần đơn hàng, Vinaprit sẽ giúp bạn thiết kế demo để quý khách lựa chọn, chỉnh sửa từ 1-2 lần đến khi ưng ý với ý tưởng của bạn, khi đó sẽ thiết kế tờ rơi tổng thể và gửi lại để bạn duyệt trước khi in.
  • Bạn đã có file thiết kế: Hãy gửi file thiết kế tờ rơi của bạn đến cho Vinaprit, file thiết kế của bạn phải là file của phần mềm thiết kế chuyên nghiệp: corel, photoshop, AI… để chất lượng in tờ rơi của bạn được đảm bảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
21 Bàu Cát 2, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hotline:
0938 553 505
Email:
vinaprint.vn@gmail.com
Website:
http://www.vinaprint.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/vinaprint.vn/
VinaPrint - In Ấn Của Người Việt
VinaPrint - In Ấn Của Người Việt
VinaPrint - In Ấn Của Người Việt
VinaPrint - In Ấn Của Người Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy