Thời điểm lý tưởng để đến thung lũng Mường Hoa

Mường Hoa Sapa mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa nơi đây lại hấp dẫn du khách theo một cách riêng. Dưới đây là một số khoảng thời điểm lý tưởng nên đi du lịch thung lũng Mường Hoa:

  • Từ tháng 3 đến tháng 5: Thung lũng Mường Hoa từ một tấm gương khổng lồ trong mùa nước đổ được khoác lên mình tấm áo xanh khổng lồ, mát mắt. Đó là màu xanh của cây mạ non, của những ruộng lúa mới trồng. Đây cũng là thời điểm khí hậu ôn hòa, sáng sớm đón những tia nắng ấm áp, đêm về se se lạnh đặc trưng của đất trời Sapa.
  • Từ tháng 9 đến tháng 11: Đây chính là thời điểm lý tưởng cho du khách nào muốn ngắm nhìn thung lũng với màu vàng rực rỡ. Cả thung lũng lúc này sẽ có mùi hương thơm của lúa lẫn không gian yên tĩnh và ngắm cánh đồng lúa chín vàng, khung cảnh ngọt ngào mà bất kì ai cũng nên chiêm ngưỡng một lần trong đời.
  • Từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau: Ở thời khắc chuyển tiếp sang năm mới như thế này thì Mường Hoa sẽ mang một lại một vẻ đẹp độc đáo. Bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh tê tái của núi rừng Tây Bắc hay được chạm tay vào những bông hoa tuyết tinh khôi. Cảm giác này thật thú vị đúng không nào.

Sắp xếp thời gian du lịch Sapa cùng người thân và bạn bè để cảm nhận vẻ đẹp kì diệu của đất trời Sapa ngay hôm nay nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian lên kế hoạch, chuẩn bị cho chuyến đi này nhé.

Thời điểm lý tưởng để đến thung lũng Mường Hoa
Thời điểm lý tưởng để đến thung lũng Mường Hoa
Thời điểm lý tưởng để đến thung lũng Mường Hoa
Thời điểm lý tưởng để đến thung lũng Mường Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy