Thomas Andre

Thomas Andre được cho là thợ săn mạnh nhất phía Mỹ. Bên cạnh đó anh chàng cũng thuộc top 5 thợ săn cấp quốc gia. Thomas có vẻ ngoài là một chàng trai cao lớn vạm vỡ trông khá lãng tử với mái tóc vàng bạch kim, đôi mắt đỏ và nụ cười hào sảng. Thomas thường xuyên xuất hiện với trang phục gồm áo sơ mi Hawaii, đeo kính râm, quần đùi đi biển và đi xăng đan.


Thomas Andre có tuổi thơ không mấy trọn vẹn, anh là con trai của một gia đình nhập cư châu Âu nghèo, luôn bị bao vây bởi kẻ thù. Để có thể tồn tại, Thomas luôn phải rèn luyện thể chất và chứng minh khả năng thống trị của mình với những kẻ chỉ luôn muốn dìm Thomas xuống.


Thomas Andre là vật chứa của kẻ cai trị và là một thợ săn cấp S, do vậy anh chàng sở hữu những khả năng của kẻ đứng đầu. Thomas có thể đánh bay Jin-Woo chỉ bằng một cú đấm - vẻ ngoài của anh chàng cũng là một minh chứng lớn cho điều này rồi. Thomas cũng có thể đánh sập những tòa nhà cao nhất chỉ bằng áp lực gió tạo ra từ các đòn tấn công bằng tay của anh chàng. Từ xa, Thomas cũng có thể kéo các vật thể về phía mình. Khả năng này được tận dụng trong trận chiến với Kamish - tai họa lớn nhất của nhân loại, khi ấy Thomas đã kéo Kamish ra khỏi bầu trời và chiến đấu tới cùng.


Trong trận chiến với Kamish - tai họa lớn nhất của nhân loại, Thomas đã thành công chạm tay vào chiếc răng nanh sắc nhọn nhất của con rồng sau khi nó cắn anh. Sau cái chết của Kamish, Thomas được phép giữ chiếc răng nanh làm kỷ niệm và sau đó còn tìm cách chế tạo vũ khí từ chiếc răng nanh đó.

Thomas Andre
Thomas Andre
Thomas Andre
Thomas Andre

Top 10 Thợ săn mạnh nhất trong Solo Leveling

  1. top 1 Sung Jin-Woo
  2. top 2 Sung Il-Hwan
  3. top 3 Thomas Andre
  4. top 4 Liu Zhigang
  5. top 5 Christopher Reed
  6. top 6 Go Gun-Hee
  7. top 7 Lennart Niermann
  8. top 8 Cha Hae-In
  9. top 9 Goto Ryuji
  10. top 10 Min Byung-Gu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy