Sung Il-Hwan

Sung Il-Hwan (cha của Sung Jin-Woo) cũng là một trong những thợ săn mạnh nhất thế giới Solo Leveling. Sức mạnh của ông được cho là thuộc cấp S mặc dù điều này chưa chính thức bởi hệ thống xếp hạng được tính sau khi ông biến mất.


Sung Il-Hwan được miêu tả là một thợ săn tài ba và có sức mạnh phi thường. Do cũng là vật chứa của kẻ cai trị nên ông cũng là một trong những kẻ mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên do lạm dụng sức mạnh đó trong khi cơ thể ông không cho phép, Il-Hwan đã phải bỏ mạng. Bên cạnh đó Il-Hwan cũng có tốc độ cực lớn, đủ nhanh nhẹn để né tránh và chống lại các đòn tấn công của Frost Monarch và Rakan cùng lúc. Khả năng tàng hình cũng giúp người thợ săn này có thể ngụy trang với môi trường xung quanh và che giấu mọi dấu vết về sự hiện diện của mình.


Sung Il-Hwan không chỉ được biết tới là một thợ săn cấp S có sức mạnh đỉnh cao mà ông còn được biết tới với tình yêu thương vợ con vô bờ. Chi tiết thể hiện rõ khía cạnh này là khi ông không khoan nhượng với Hwang Dongsoo (một thợ săn cấp S khác người Mỹ gốc Hàn) do cậu này đã cố giết con trai ông vì những chuyện vụn vặt. Tuy nhiên trái tim của Sung Il-Hwan cũng rất rộng lượng và bao dung. Ông đã cố gắng hết sức để cứu những người vô tội bị kẹt trong làn đạn ở trận chiến với Hwang Dongsoo sau đó tha thứ cho anh ta dù sức mạnh của ông khi đó thừa sức có thể hạ gục Dongsoo ngay lập tức.

Sung Il-Hwan
Sung Il-Hwan
Sung Il-Hwan
Sung Il-Hwan

Top 10 Thợ săn mạnh nhất trong Solo Leveling

  1. top 1 Sung Jin-Woo
  2. top 2 Sung Il-Hwan
  3. top 3 Thomas Andre
  4. top 4 Liu Zhigang
  5. top 5 Christopher Reed
  6. top 6 Go Gun-Hee
  7. top 7 Lennart Niermann
  8. top 8 Cha Hae-In
  9. top 9 Goto Ryuji
  10. top 10 Min Byung-Gu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy