THPT Phan Đình Giót

Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, với sự cố gắng của tập thể sư phạm, sự đoàn kết nội bộ, sự tận tâm của các thế hệ nhà giáo, cùng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Sở Giáo dục và Đào tạo, của các cấp chính quyền, sự ủng hộ của nhân dân địa phương, cơ sở vật chất của trường ngày càng hoàn thiện; hiện nay, cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Phan Đình Giót được làm việc, học tập và rèn luyện trong môi trường khang trang, hiện đại.


Đội ngũ cán bộ, giáo viên năng động, tận tụy và tâm huyết với nghề, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, vận dụng phương pháp dạy học tích cực để giúp học sinh phát triển năng lực; chất lượng dạy và học được nâng lên và ổn định trong nhiều năm học nhà trường đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Mỗi năm học qua đi là một dấu ấn cho sự trưởng thành từng bước vững chắc của nhà trường.


Trước xu thế hội nhập, nhu cầu của người học cũng thay đổi, tiếp nối những truyền thống tốt đẹp mà thế hệ trước đã tạo dựng và vun đắp, thầy và trò trường THPT Phan Đình Giót sẽ nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thách thức từng bước đưa thương hiệu trường THPT Phan Đình Giót lên một tầm cao mới, xứng đáng với quê hương Điện Biên Phủ anh hùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Him Lam, TP Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 021 5381 0146
Email: thpt.phandinhgiot@dienbien.edu.vn
Website: http://thptphandinhgiot.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThptPhanDinhGiot/
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

THPT Phan Đình Giót
THPT Phan Đình Giót
THPT Phan Đình Giót
THPT Phan Đình Giót

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy