Trường Phổ Thông DTNT Tỉnh Điện Biên

Nằm giữa trung tâm thành phố lịch sử Điện Biên Phủ, trường PTDTNT tỉnh Điện Biên - tiền thân là khu kí túc xá Châu Mường Lay được thành lập từ tháng 11 năm 1956. Trong chặng đường lịch sử, trường nhiều lần di dời và đổi tên, ngày 01/01/2004, cùng với sự chia tách tỉnh Lai Châu thành hai tỉnh Điện Biên và Lai Châu, trường chính thức mang tên PT Dân tộc Nội trú tỉnh Điện Biên.


Về quy mô, hàng năm nhà trường tuyển sinh và đào tạo hệ THPT theo chỉ tiêu 600 học sinh. Về cơ cấu tổ chức, Đảng bộ nhà trường có 04 Chi bộ Đảng và 54 Đảng viên. Tập thể sư phạm nhà trường gồm 72 CB-GV-NV cùng các tổ chức Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên, Hội LHTN Việt Nam, Hội chữ thập đỏ, các Ban nội trú, Ban tư vấn tâm lí học đường, ... cùng đoàn kết phấn đấu, nỗ lực cho công tác giáo dục và chăm nuôi học sinh, xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực.

Về chất lượng đội ngũ: có 100% CB-GV đạt chuẩn, trong đó 41.7% có trình độ thạc sỹ, có 04 đ/c đang học cao học chuyên ngành; Về trình độ chính trị: có 01 đ/c có trình độ CCLLCT, 09 đ/c trình độ TCLLCT. Hơn hết ở các thầy cô là sự tâm huyết với nghề, tận tâm với học sinh, mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo, vừa là thầy cô, vừa là cha mẹ thứ hai học sinh. Hiện tại nhà trường có 05 thầy cô giáo được vinh dự đón nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú, nhiều thầy cô được tặng Kỷ niệm chương ngành giáo dục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 021 5382 5011
Email: dtnttinhdienbien@gmail.com
Website: http://dtnttinhdienbiene.du.vn
Fanpage: www.facebook.com/dtnttinhdienbien/

Trường Phổ Thông DTNT Tỉnh Điện Biên
Trường Phổ Thông DTNT Tỉnh Điện Biên
Trường Phổ Thông DTNT Tỉnh Điện Biên
Trường Phổ Thông DTNT Tỉnh Điện Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy