Thục Tâm Nối Mi

top 2
Phương Trinh

Làn mi cong, dài sẽ làm đôi mắt có vẻ đẹp kiêu sa, tự tin và đầy cá tính, đó luôn là ước mơ của nhiều bạn gái. Vâng, không phải ai sinh ra cũng có được một vẻ đẹp hoàn hảo như vậy và điều gì có thể giúp bạn biến ước mơ ấy trở thành sự thật? Không gì khác đó chính là một dịch vụ nối mi uy tín, chất lượng nhất. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, nếu đang sinh sống tại Tuy Hòa, Phú Yên thì Thục Tâm Nối Mi chắc chắn sẽ là người mà bạn nên tìm đến.


Có không ít các trường hợp khi tìm đến Thục Tâm Nối Mi, khách hàng tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Nắm bắt được vấn đề này, chị đã đi sâu tìm hiểu và áp dụng quy trình nối mi chuyên nghiệp, bài bản và trải qua một số bước như sau:

  • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được chị hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
  • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi, chị sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ & sản phẩm chất lượng, uy tín & an toàn.
  • Sau khi nối xong, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối & những lợi khuyên hữu ích tốt cho mi.

Hơn thế nữa, tại đây cũng có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của Thục Tâm cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Chính vì thế, cho dù cho bạn có hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn cũng hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Thục Tâm Nối Mi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 Trần Phú, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0327 273 747
Fanpage: www.facebook.com/thuctam.cenlia

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Thục Tâm Nối Mi
Thục Tâm Nối Mi
Thục Tâm Nối Mi
Thục Tâm Nối Mi

Top 8 Địa chỉ nối mi đẹp, uy tín nhất TP. Tuy Hoà, Phú Yên

  1. top 1 Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa
  2. top 2 Thục Tâm Nối Mi
  3. top 3 Trâm Po Huỳnh Nối Mi
  4. top 4 Huyền Mee Eyelash
  5. top 5 Suri Phượng Hằng
  6. top 6 Mi Thuý (Cao Thị Thu Thuý )
  7. top 7 Peo Peo Beauty And Academy
  8. top 8 Rósie Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy