Top 8 Địa chỉ nối mi đẹp, uy tín nhất TP. Tuy Hoà, Phú Yên

Phương Trinh 2174 0 Báo lỗi

Tại Tuy Hòa, Phú Yên, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa

    Gọi điện

    Hiện nay, mặc dù dịch vụ nối mi là khá phổ biến tại TP. Tuy Hòa, thậm chí ở 1 cửa hàng gội đầu bạn cũng thấy dịch vụ nối mi, rồi trên internet thì nhan nhản những lời quảng cáo nối mi “siêu bền”, ”siêu đẹp”, “siêu rẻ”,… và có không ít các chị em đã phải thất vọng thậm chí là ôm hận vì những cái siêu đó. Chính vì vậy, phái đẹp cần hết sức thận trọng khi chọn cho mình một địa chỉ để ”trao mặt gửi vàng”. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa chính xác là một nơi đáng tin cậy mà bạn nên tìm đến.

    Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn cũng đã có không ít lần bạn nghe nhắc về Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa là một trong số ít các trung tâm mang phương pháp này từ Châu Âu về Việt Nam, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa chắc chắn sẽ mang đến cho các cô gái hàng mi cong dài duyên dáng, thướt tha, quyến rũ như một phép màu chỉ trong vòng 40 – 60 phút.


    Mặt khác khi đến với Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa, hàng mi của bạn chắc chắn sẽ càng quyến rũ hơn nữa nếu sử dụng dịch vụ uốn mi 3D, 6D nghệ thuật. Với công nghệ này, các chị em sẽ có hàng mi cong đều tự nhiên, không khô gãy, đẹp từ mọi góc nhìn: trên xuống, dưới lên hay trực diện. Uốn mi 3D, 6D kế thừa công nghệ cao cấp từ 2 cường quốc về làm đẹp là Hàn Quốc và Đức chắc chắn sẽ thỏa mãn mong muốn trở nên quyến rũ hơn của phái đẹp. Hơn thế nữa, với thuốc uốn cao cấp, thiết bị hiện đại tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa, đảm bảo hàng mi sẽ giữ được độ cong đồng đều ở cả hai mắt trong khoảng thời gian từ 2 đến 4 tháng, tạo cho hàng mi độ dài hòa hợp với khuôn mặt của bạn.


    Hiểu được sự quan trọng của vẻ đẹp đôi mắt đối với phái nữ, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra và đem lại cho các bạn những lựa chọn tốt đẹp nhất cho cửa sổ tâm hồn của mình. Trung tâm không chỉ đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp mà còn hơn cả thế, đó là sự tự tin và sức hút khó cưỡng trong mỗi ánh nhìn. Chính vì thế, hãy để Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa đồng hành cùng bạn, tô điểm cho đôi mắt thêm rạng rỡ, giúp bạn luôn là người con gái xinh đẹp và thu hút nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG1 - 9 VinCom Đường Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: seoulspa.vn

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa

  2. Top 2

    Thục Tâm Nối Mi

    Gọi điện

    Làn mi cong, dài sẽ làm đôi mắt có vẻ đẹp kiêu sa, tự tin và đầy cá tính, đó luôn là ước mơ của nhiều bạn gái. Vâng, không phải ai sinh ra cũng có được một vẻ đẹp hoàn hảo như vậy và điều gì có thể giúp bạn biến ước mơ ấy trở thành sự thật? Không gì khác đó chính là một dịch vụ nối mi uy tín, chất lượng nhất. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, nếu đang sinh sống tại Tuy Hòa, Phú Yên thì Thục Tâm Nối Mi chắc chắn sẽ là người mà bạn nên tìm đến.


    Có không ít các trường hợp khi tìm đến Thục Tâm Nối Mi, khách hàng tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Nắm bắt được vấn đề này, chị đã đi sâu tìm hiểu và áp dụng quy trình nối mi chuyên nghiệp, bài bản và trải qua một số bước như sau:

    • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được chị hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
    • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi, chị sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ & sản phẩm chất lượng, uy tín & an toàn.
    • Sau khi nối xong, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối & những lợi khuyên hữu ích tốt cho mi.

    Hơn thế nữa, tại đây cũng có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của Thục Tâm cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Chính vì thế, cho dù cho bạn có hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn cũng hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Thục Tâm Nối Mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Trần Phú, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0327 273 747
    Fanpage: www.facebook.com/thuctam.cenlia

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thục Tâm Nối Mi
    Thục Tâm Nối Mi
    Thục Tâm Nối Mi
    Thục Tâm Nối Mi
  3. Top 3

    Trâm Po Huỳnh Nối Mi

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Tuy Hòa mà lại bỏ qua Trâm Po Huỳnh Nối Mi - một cô chuyên viên trẻ nhưng đầy tài năng. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương này về lĩnh vực nối mi. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Trâm Po Huỳnh Nối Mi đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.

    Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Trâm Po Huỳnh Nối Mi:

    • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
    • Chuyên viên có kỹ năng, tay nghề cao.
    • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau
    • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời.

    Trong thời gian vừa qua, Trâm Po Huỳnh Nối Mi không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0364 134 607
    Fanpage: www.facebook.com/huynhthibaotram1

    Gọi điện
    Trâm Po Huỳnh Nối Mi
    Trâm Po Huỳnh Nối Mi
    Trâm Po Huỳnh Nối Mi
    Trâm Po Huỳnh Nối Mi
  4. Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Tuy Hòa thì hãy đến với Huyền Mee Eyelashes. Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Huyền Mee Eyelashes luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Huyền Mee Eyelashes chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, cam kết bảo hành trong 3 ngày nếu rụng dặm miễn phí, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0387 052 400
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085521833137
    Gọi điện
    Huyền Mee Eyelash
    Huyền Mee Eyelash
    Huyền Mee Eyelash
    Huyền Mee Eyelash
  5. Từ bao đời nay, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” luôn là niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì chẳng còn gì thơ mộng và quyến rũ bằng. Bởi thế mà các đấng nam nhi chết mê chết mệt những cô nàng có đôi mắt đẹp như điếu đổ.

    Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn bao giờ cũng là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Chính bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Song với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Dù cho sở hữu hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Suri Phượng Hằng. Với mỗi hàng mi nối, các kỹ thuật viên của trung tâm sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.

    Bên cạnh dịch vụ nối mi, thì uốn mi cũng là một trong những dịch vụ được Suri Phượng Hằng chú trọng đầu tư. Hiện tại, spa đang áp dụng khá thành công kỹ thuật uốn mi Yumi Lashes – công nghệ đã quá phố biến trên thế giới và được sao Hollywood lựa chọn, nhưng lại quá mới lạ tại Việt Nam. Tự hào là spa đầu tiên được cấp chứng chỉ đào tạo tại Việt Nam, nhập khẩu trực tiếp dụng cụ của Yumi Pháp, Suri Phượng Hằng hoàn toàn có thể để mang đến cho bạn hàng mi cực kì tự nhiên với thời gian giữ lên đến 3 tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/3 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0329 606 687
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010173463130

    Gọi điện
    Suri Phượng Hằng
    Suri Phượng Hằng
    Suri Phượng Hằng
    Suri Phượng Hằng
  6. Với con gái, một đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm bừng lên các đường nét trên gương mặt vì nó chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái con người một cách rõ nhất. Và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp, không gì khác ngoài một hàng mi đẹp, dài, cong vút, duyên dáng, với nó chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đối diện. Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Cao Thị Thu Thuý - chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực nối mi tại Tuy Hòa đã cho ra đời dịch vụ dịch vụ nối mi uy tín và chất lượng nhất.

    Đặc biệt, tại đây thế mạnh nổi trội và được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn cả vẫn là nối mi Volume - phương pháp nối mi chứa nhiều ưu điểm nổi trội, cũng như đã chinh phục được trái tim của biết bao cô gái bởi:

    • Chân mi volume nhỏ, ngắn và không có keo bao quanh, không tạo cảm giác nặng hay cộm mắt.
    • Tạo cảm giác lông mi dày, đậm “một cách tự nhiên”, khác hẳn với các phương pháp gắn lông mi giả truyền thống.
    • Do tính chất nhẹ nên lông mi volume có thể tùy chỉnh độ dày theo ý muốn. Đôi mắt sâu và có hồn hơn nhờ những sợi lông mi giả này.
    • Linh hoạt trong khi nối mi, chỉ mất vài giờ nhưng lại có lông mi cong, đẹp tự nhiên.
    • Độ bền cao, các sợi mi không bị rối sau khi đã gắn lên mắt. Các nàng cũng không cảm thấy đau hay ngứa như ở những cách thức khác.

    Với mỗi hàng mi nối, Mi Thúy (Cao Thị Thu Thuý) sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Hàm Nghi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0977 049 479
    Fanpage: www.facebook.com/caothithu.thuy.5680

    Gọi điện
    Mi Thúy (Cao Thị Thu Thuý)
    Mi Thúy (Cao Thị Thu Thuý)
    Mi Thúy (Cao Thị Thu Thuý)
    Mi Thúy (Cao Thị Thu Thuý)
  7. Hiện nay khi mà nhu cầu vật chất của con người đã dần được thỏa mãn thì các nhu cầu về tinh thần về cái đẹp lại càng gia tăng, đặc biệt với chị em phụ nữ thì làm đẹp là điều vô cùng cần thiết, trong đó để có một đôi mi dài cong vút tạo ánh nhìn ấn tượng đang là một xu hướng rất được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. Tọa lạc tại số 99 Phan Đình Phùng, Peo Peo Beauty And Academy như một địa chỉ tin cậy và quen thuộc được phái nữ Tuy Hòa, Phú Yên ghé thăm mỗi khi muốn tạo cho bản thân nét ấn tượng và cuốn hút trên khuôn mặt. Với sự năng động, khéo léo cùng “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp của chị chủ Nguyễn Mai Phương, cái tên Peo Peo Beauty And Academy như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công là điều không thể phủ nhận.


    Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ uy tín - chuyên nghiệp, quy trình nối mi của Peo Peo Beauty And Academy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng, đảm bảo:

    • Không rụng mi thật.
    • Không cộm, không ngứa, không gây đau mắt.
    • Nối lại free trong vòng 3 ngày nếu mi nối bị rụng.
    • Hoàn tiền 200% cho khách bị rụng mi thật (do kĩ thuật nối bên tiệm).

    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, chị Phương sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với chị, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà chị luôn mong muốn có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Phan Đình Phùng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0352 552 555 & 0905 580 326
    Fanpage: www.facebook.com/phuongnguyen.100992

    Gọi điện
    Peo Peo Beauty And Academy
    Peo Peo Beauty And Academy
    Peo Peo Beauty And Academy
    Peo Peo Beauty And Academy
  8. Vốn nổi tiếng là một địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Phú Yên, Rósie Beauty đã thật sự chiếm trọn sự tin yêu của các chị em trên địa bàn bởi sự nhiệt tình, tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ.


    Tại đây có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Đến với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp của Rósie Beauty, bạn sẽ đạt được những gì mình muốn. Chỉ với mức giá phải chăng, cùng một gian hợp lý, đôi lông mi của bạn sẽ dài và đẹp hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279A Trường Chinh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0349 662 700
    Fanpage: www.facebook.com/rosiebeauty.spa.byvie
    Gọi điện
    Rósie Beauty
    Rósie Beauty
    Rósie Beauty
    Rósie Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy