Thương hiệu họa cụ Akashiya

Akashiya là thương hiệu chuyên các dòng cọ và bút lông truyền thống với lịch sử 300 năm đến từ tỉnh Nara, Nhật Bản. Hai sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là bút lông màu nước Akashiya SAI và bút lông kháng nước Thin-line. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Thương hiệu họa cụ Akashiya cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Sản phẩm của Akashiya là sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống của Nhật Bản và sự hiện đại. Các sản phẩm của Akashiya có độ đa dạng lớn với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau.


Các dòng sản phẩm đến từ Thương hiệu họa cụ Akashiya:

  • Dòng bút SAI có đầu cọ lông chất lượng cao và 30 màu lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản, mực loang trong nước nên có thể vẽ thay màu nước theo nhiều cách: dùng cọ loang màu; nhúng thẳng bút vào nước; pha các màu mực của bút ra khay với nước... Có thể dùng để tô màu tranh, trang trí hoặc vẽ thư pháp.
  • Dòng Thin-line có đầu cọ lông mảnh hơn nên mới gọi là thin-line, có 5 màu cực đẹp và lạ cũng theo những sắc độ truyền thống Nhật. Mực bút hoàn toàn kháng nước sau khi khô nên chuyên dùng để viền tranh hoặc hoặc vẽ nét.


Link tham khảo: https://shope.ee/2L09fKBQN2

Thương hiệu họa cụ Akashiya
Thương hiệu họa cụ Akashiya
Thương hiệu họa cụ Akashiya
Thương hiệu họa cụ Akashiya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy