Thương hiệu Copic

Copic được sản xuất tại Nhật Bản bởi hãng Too, là thương hiệu marker và multiliner hàng đầu thế giới và được yêu thích ở rất nhiều quốc gia. Hãng đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm cao cấp và được người dùng trên toàn thế giới công nhận trong nhiều năm qua. Sản phẩm bán chạy nhất của Copic là marker đầu brush và bút liner. Đặc biệt là dòng Copic Sketch, Copic Ciao, Copic Multiliner,...


Copic Marker được chia làm 4 dòng classic, sketch, ciao, wide dành cho các phong cách sử dụng khác nhau, là dòng marker gốc cồn cao cấp sử dụng mực khó phai, lên màu tươi, mướt và không độc. Ngòi chất lượng cao cực bền và flexible, có thể thay mực nên mỗi cây marker chỉ cần mua 1 lần! Chỉ Copic Sketch đã có bảng màu khủng những 358 màu.

Copic Multiliner - chiếc bút đi nét (liner) rất được ưa chuộng của hãng. Đây là dòng bút line chất lượng cao gần như đứng đầu thị trường bút kim hiện nay. Với thiết kế hiện đại, bút phù hợp cho cả họa sỹ, dân văn phòng và học sinh. Đầu bút cứng nhưng lại không quá khô, nét mực ra đều, size và màu sắc phong phú mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Là một người đam mê vẽ anime, manga thì khó có thể thiếu một cây bút này trong túi của bạn đó!


Các dòng sản phẩm đến từ Thương hiệu Copic:

  • Copic Multiliner
  • Copic Sketch
  • Copic Ciao
  • ...


Link tham khảo: https://tanukiartshop.com/search?type=product&q=Copic

Thương hiệu bút Copic
Thương hiệu bút Copic
Thương hiệu bút Copic
Thương hiệu bút Copic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy