Tiệm bánh panna cotta

Hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh sẽ làm cho mỗi người có thêm nguồn năng lượng và sự nhẹ nhàng, yêu thương. Panna cotta sẽ là những chiếc bánh mang đến cho bạn sự ngọt ngào không chỉ là từ việc cảm nhận hương vị mà còn là việc cảm nhận được vẻ ngoài xinh đẹp của chúng. Nếu bạn đang muốn thưởng thức những chiếc bánh panna cotta như thế thì đừng quên Tiệm bánh panna cotta.


Những chiếc bánh panna cotta tại đây mang đến cho bạn sự mềm mại, hương thơm ngọt ngào của sữa và kem và hương vị tương mát của trái cây. Kết hợp những yếu tố này lại đã tạo nên một món tráng miệng vô cùng đặc trưng. Tiệm bánh panna cotta rất kỹ lưỡng trong việc tạo ra những chiếc bánh ngon mang đến cho từng khách hàng. Ngay khi bạn nhận được bánh, bạn sẽ cảm thấy được điều đó vì tiệm đóng gói rất cẩn thận và tỉ mỉ, còn sản phẩm bên trong thì vô cùng chất lượng, Bạn có thể thưởng thức panna cotta với vị dâu tây, kiwi, xoài, dâu tằm,...


Không chỉ những chiếc panna cotta đựng trong hũ thuỷ tinh nhỏ mà bạn có thể order panna cotta được làm với khổ bánh kem bao gồm đầy đủ mùi vị. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm vài loại bánh khác như egg tart, mousse,...Nếu bạn muốn tặng cho bạn bè, người thân thì Tiệm bánh panna cotta cũng sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ gói thành những set quà tặng. Bạn nhớ là hãy đặt cho tiệm trước 1 ngày để tiệm biết số lượng để làm cho bạn những mẻ bánh tươi mỗi ngày nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 đường số 10, Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0976 131 581

Facebook: https://www.facebook.com/Hongnhungpannacotta

Tiệm bánh panna cotta
Tiệm bánh panna cotta
Tiệm bánh panna cotta
Tiệm bánh panna cotta

Top 7 Địa chỉ bán panna cotta ngon khó cưỡng tại TP.HCM

  1. top 1 The Flan
  2. top 2 Bơ by Butterman
  3. top 3 Pannacotta LakLak
  4. top 4 MiMi - Sweet Home Cake
  5. top 5 Tiệm bánh Hana Panna Cotta
  6. top 6 Tiệm bánh panna cotta
  7. top 7 Creamy & Dreamy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy