Tiêm trị sẹo K-cort Retard

K-cort Retard là một sản phẩm thuốc tiêm sẹo lồi do chính Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam Ampharco sản xuất. Với số đăng ký là VD-2142-06, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành sử dụng, thuốc đang được sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam như một loại thuốc tiêm sẹo lồi chất lượng và nên dùng.


K-cort Retard có tác dụng điều trị các vết sẹo lồi có kích thước lớn, nhỏ trên da. Ngoài ra thuốc còn được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị vảy nến nặng, bị hội chứng Steven Johnson, viêm khớp dạng thấp hay viêm đốt sống.Tùy theo tình trạng bệnh lý cũng như sức khỏe của người bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn một cách phù hợp nhất. Cụ thể ở đây là tiêm sẹo lồi, liều lượng sẽ nằm vào tầm khoảng 10-20 mg/ ngày với người lớn và ít hơn so với trẻ con.


Một số lưu ý khi sử dụng K-cort Retard đó chính là hạn chế dùng ở các bệnh nhân bị nhiễm nấm, nhiễm khuẩn hoặc là bị nhiễm lao toàn thân. Thuốc cũng được chống chỉ định cho những bệnh nhân bị nổi ban, mày đay. Khuyến cáo rằng phụ nữ đang mang thai và cho con bú không nên sử dụng thuốc. Hãy xem xét và báo với bác sĩ tình trạng sức khỏe trước khi sử dụng.

Tiêm trị sẹo  K - Cort
Tiêm trị sẹo K - Cort
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy