Top 8 Sản phẩm tiêm trị sẹo tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 2070 0 Báo lỗi

Sẹo không những gây mất thẩm mỹ mà còn là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất tự tin về bản thân mình. Đặc biệt là đối với các chị em, sẹo chính là nỗi ... xem thêm...

  1. Sẹo lồi là kết quả của một nhóm mô sợi được hình thành để thay thế cho vùng da bị tổn thương. Sẹo lồi hình thành do rối loạn trong cơ thể trong quá trình tăng sinh và tái tạo tế bào. Tự ti, mặc cảm và ngại giao tiếp, đó là nỗi khổ của những ai đang sống chung với "sẹo lồi". Nhưng tất cả sẽ được đập tan bởi phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả hết ngứa ngay sau tuần đầu tiên tiêm thuốc trị sẹo lồi Lisanolona.


    Tiêm sẹo lồi Lisanolona với thành phần Triamcinolone acetonide giúp phá vỡ các mô sợi thừa trong sẹo, đồng thời đào thải chúng qua đường bài tiết nước tiểu và mồ hôi.


    Hướng dẫn sử dụng: Tiêm 1-2 lần (cách nhau 7 - 10 ngày)


    • Đối với sẹo nhỏ: Sử dụng 1ml/lần (nửa ống)Sẹo lớn: Sử dụng 2ml/lần (1 ống)
    • Dùng kim tiểu đường luồn theo vết sẹo, tiêm dàn trải tại các vị trí sẹo với độ sâu từ 1.5mm - 2mm.
    • Đối với sẹo hình thành 2-3 năm tiêm sau 2-3 lần sẹo sẽ lỏng hoá và sẹp hết.
    • Đối với sẹo kích thước lớn hình thành 4-5 năm, tiêm 2 hộp, mỗi tuần tiêm 1 lần dùng kim 2ml hoặc 5ml để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Lưu ý: Hạn chế ăn hải sản, rau muống, thịt bò chứa các thành phần gây sẹo sau tổn thương.

    Tiêm sẹo lồi Lisanolona
    Tiêm sẹo lồi Lisanolona
    Tiêm sẹo lồi Lisanolona
    Tiêm sẹo lồi Lisanolona

  2. Được biết đến như một liệu pháp đặc trị sẹo rỗ vô cùng hiệu quả, tế bào gốc DESIGN – CELL hiện là sản phẩm rất được tin dùng tại các spa, thẩm mỹ viện và cũng là lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Tế bào gốc DESIGN – CELL là giải pháp hữu hiệu thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm nhanh lành sau các tổn thương (do bị mụn, thủy đậu, tai nạn… gây ra ), làm đầy sẹo rỗ, se khít chân lông to. Làm Tăng việc căng bóng – Trắng sáng, tăng tuần hoàn, giúp làn da được thay mới, sáng mịn, hồng hào với các thành phần ƯU VIỆT NHẤT:


    • AQUA
    • SODIUM CHLORIDE
    • SODIUM DNA 10%
    • SODIUM PHOSPHATE

    Tế bào gốc DESIGN – CELL sẽ giúp lắp đầy cả những khoan rỗ sâu, đáy sẹo nhọn chữ V lâu năm, rỗ do mụn, thuỷ đậu đều được lắp đầy 1 cách khoa học. Ngoài ra còn là 1 siêu dưỡng chất thoa dưỡng hằng ngày, sử dụng sau các liệu trình xâm lấn: Tiêm HA, DNA Cá hồi, Vi Tảo…

    Tiêm tế bào gốc DESIGN – CELL
    Tiêm tế bào gốc DESIGN – CELL
    Tiêm tế bào gốc DESIGN – CELL
    Tiêm tế bào gốc DESIGN – CELL
  3. MGF CELL là tế bào gốc đa sinh trưởng chứa đến 7 yếu tố kích thích tăng trưởng sự phát triển của tế bào da. Khi tiêm sản phẩm vào da hoặc lăn kim trực tiếp giúp làm: giảm sắc tố, điều trị sẹo rỗ, trị mụn thâm, tái tạo và sửa chữa những tế bào da bị hư tổn trước đó. Chính vì thế, đây được xem là siêu phẩm không thể thiếu trong liệu trình phục hồi da bị tổn thương tại Spa, Clinic, thẩm mỹ viện,... và chắc chắn rồi, trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Tiêm tế bào gốc "Mũi Tiêm Em Bé" MGF CELL cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Với:

    • 7 yếu tố tăng trưởng tế bào: 𝐛𝐅𝐆𝐅, 𝐄𝐆𝐅, 𝐈𝐆𝐅, 𝐈𝐆𝐅𝟏, 𝐕𝐄𝐆𝐅, 𝐓𝐆𝐅-𝐛𝟏, 𝐓𝐆𝐅-𝐛𝟑
    • Điều chỉnh tế bào đóng vai trò then chốt trong việc ngăn ngừa lão hóa da ở nhiều cấp độ khác nhau)
    • 𝐀𝐫𝐛𝐮𝐭𝐢𝐧: Ức chế sự hình thành sắc tố melanin, làm trắng và đồng đều màu da một cách an toàn và cực kì hiệu quả
    • 𝐇𝐮𝐦𝐚𝐧 𝐀𝐝𝐢𝐩𝐨𝐜𝐲𝐭𝐞: Nhau thai em bé nguyên chứa các yếu tố tăng trưởng tế bào ở nồng độ cao giúp kéo dài thanh xuân cho làn da.

    Công dụng của MGF CELL "mũi tiêm em bé":


    • Tăng trưởng tế bào Collagen và Elastin giúp da trở nên căng bóng và đàn hồi như da em bé.
    • Sửa chữa và khôi phục lại tế bào đã hư tổn sâu dưới da.
    • Làm trắng da 1 cách an toàn, hiệu quả ngay lần đầu tiên trải nghiệm.
    • Điều trị sắc tố ( thâm - nám - tàn nhang - đồi mồi - sạm da) hiệu quả.
    • Điều trị mụn (giảm viêm - sưng ) và chữa lành mọi kích ứng trên bề mặt da.
    • Tái tạo làn da mới căng bóng và ngăn ngừa lão hóa da trong tương lai.

    Chỉ định:

    • Chuyên dùng trong lăn-vi kim
    • Bôi tái tạo da sau Laser hoặc Peeling
    • Tiêm trực tiếp vào da bằng tay thủ công hoặc bằng máy cấy tinh chất
    • Sử dụng bôi dưỡng hàng ngày để đặc trị các bệnh lí da hoặc dưỡng chuyên sâu
    • Pha Mix với một số tinh chất khác để tăng thêm đặc tính điều trị.
    Tiêm tế bào gốc
    Tiêm tế bào gốc "Mũi Tiêm Em Bé" MGF CELL
    Tiêm tế bào gốc
    Tiêm tế bào gốc "Mũi Tiêm Em Bé" MGF CELL
  4. BCN BASE (tinh chất căng đầy Da) từ Tây Ban Nha là một sản phẩm điều trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông rất có tiếng trên thị trường. Phục hồi căng mịn làm đầy da với công nghệ tiêm BCN BASE ( Tây Ban Nha ) vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Tuy nhiên, đây lại là phương pháp làm đẹp quá quen thuộc và rất được ưa chuộng tại đất nước Tây Ban Nha.


    Tại Tây Ban Nha, phương pháp tiêm BCN Base giúp căng bóng da đã đạt tới trình độ tiên tiến bậc nhất giúp phái đẹp không còn phải lo lắng những dấu hiệu tuổi tác xuất hiện trên gương mặt. Và ngày nay, phương pháp làm đẹp căng bóng da BCN Base này đã có mặt tại Việt Nam đang được mọi khách hàng quan tâm và đón nhận một cách tích cực. Làm hài lòng mọi khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất.


    Hiệu quả nổi bật của sản phẩm là nhờ sự phối hợp của 3 thành phần có hoạt tính chủ đạo: acid hyaluronic, X-DNA và silica hữu cơ. Các thành phần được sử dụng đơn độc để điều trị các vấn đề về lão hóa da hoặc phối hợp chúng lại với nhau để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Đảm bảo không gây xâm lấn, không có tác dụng phụ
    • Không gây đau và không để lại sẹo.
    • Thời gian điều trị và phục hồi ngắn nên sau khi thực hiện xong, bạn không cần nghỉ dưỡng.
    • Phương pháp tiêm căng bóng làm đầy này phù hợp để thực hiện trên mọi loại da, gồm cả làn da nhạy cảm.
    • Giúp cải thiện da mang đến hiệu quả cao.
    • Giải quyết cả những vấn đề thương tổn trên da, chẳng hạn như: giúp da sáng bật tone đối với những người có làn da táp nắng, giúp trẻ hóa da, giảm tình trạng sạm da hư tỗn làm đầy sẹo rỗ sẹo lõm, thu nhỏ lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quả.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Xoá tan mọi rào cản về SẸO. Lấy lại Tự Tin và làn da khoẻ đẹp.
    • Da sáng hơn và khoẻ hơn
    • Cải thiện tình trạng sỉn màu da
    • Làm đầy và phẳn vùng Sẹo
    Tiêm trị sẹo thâm, sẹo rỗ BCN BASE
    Tiêm trị sẹo thâm, sẹo rỗ BCN BASE
    Tiêm trị sẹo thâm, sẹo rỗ BCN BASE
    Tiêm trị sẹo thâm, sẹo rỗ BCN BASE
  5. Với mong muốn đem lại sức sống làn da cho các bạn, Easpeer đã được nghiên cứu thành công, nổi bật với công dụng trị sẹo hiệu quả, an toàn 100%. Đây là một sản phẩm của Đài Loan hợp tác sản xuất Thụy Sĩ, mang đến:


    • Hiệu quả nhanh chóng
    • Khắc phục tình trạng sẹo rỗ trên 80%

    Thuốc tiêm rạn da, tiêm sẹo rỗ có collagen hàm lượng cao và tinh chất quả mơ, giúp tăng sinh collagen dưới da và thúc đẩy sản sinh các tế bào mới thay thế các gốc tế bào bị gãy chuỗi liên kết. Giúp da đàn hồi và phục hồi đến 95% cấu trúc da, giúp da phẳng và săn chắc!

    Tiêm rạn da, sẹo rỗ Easpeer
    Tiêm rạn da, sẹo rỗ Easpeer
    Tiêm rạn da, sẹo rỗ Easpeer
    Tiêm rạn da, sẹo rỗ Easpeer
  6. K-cort Retard là một sản phẩm thuốc tiêm sẹo lồi do chính Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam Ampharco sản xuất. Với số đăng ký là VD-2142-06, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành sử dụng, thuốc đang được sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam như một loại thuốc tiêm sẹo lồi chất lượng và nên dùng.


    K-cort Retard có tác dụng điều trị các vết sẹo lồi có kích thước lớn, nhỏ trên da. Ngoài ra thuốc còn được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị vảy nến nặng, bị hội chứng Steven Johnson, viêm khớp dạng thấp hay viêm đốt sống.Tùy theo tình trạng bệnh lý cũng như sức khỏe của người bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn một cách phù hợp nhất. Cụ thể ở đây là tiêm sẹo lồi, liều lượng sẽ nằm vào tầm khoảng 10-20 mg/ ngày với người lớn và ít hơn so với trẻ con.


    Một số lưu ý khi sử dụng K-cort Retard đó chính là hạn chế dùng ở các bệnh nhân bị nhiễm nấm, nhiễm khuẩn hoặc là bị nhiễm lao toàn thân. Thuốc cũng được chống chỉ định cho những bệnh nhân bị nổi ban, mày đay. Khuyến cáo rằng phụ nữ đang mang thai và cho con bú không nên sử dụng thuốc. Hãy xem xét và báo với bác sĩ tình trạng sức khỏe trước khi sử dụng.

    Tiêm trị sẹo  K - Cort
    Tiêm trị sẹo K - Cort
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. SivKort Retard là một sản phẩm thuốc tiêm trị sẹo của Đài Loan-Trung Quốc. Cùng với thành phần chính là Triamcinolone acetonide, SivKort Retard có thể dùng để tiêm chữa trị sẹo lồi, chữa viêm khớp, hội chứng Steven Johnson, vảy nến, phù mạch.


    Thuốc SivKort Retard có bao bì với màu hồng và trắng chủ đạo, thiết kế đơn giản, bên trong có 5 lọ thuốc mỗi lọ dung tích 2ml cho một lần tiêm.SivKort Retard có thể tương tác với một số loại thuốc khác nếu bạn đang sử dụng song song. Ví dụ như rifampin (kháng sinh lao phổi), barbiturate (thuốc ngủ), ketoconazole (thuốc trị nấm), digitalis (thuốc trợ tim),…

    Tiêm đặc trị sẹo lồi SivKort Retard
    Tiêm đặc trị sẹo lồi SivKort Retard
    Tiêm đặc trị sẹo lồi SivKort Retard
    Tiêm đặc trị sẹo lồi SivKort Retard
  8. Pharmacort 80mg là một sản phẩm thuốc uy tín đến từ Ý. Trong Pharmacort cũng có Triamcinolone acetonide và một số tá dược khác như Nacl, benzyl alcohol, alcohol.


    Sản phẩm này có thể chữa trị sẹo lồi bằng cách tiêm trực tiếp vào da. Tuy nhiên với tá dược khác nhau, Pharmacort còn được chỉ định cho viêm khớp dạng thấp, hội chứng Steven Johnson, các bệnh nhân được ghép nội tạng vào cơ thể (gan, thận,..).Pharmacort có một màu vàng và nền chữ xanh khá là nổi bật. Trong mỗi hộp có 5 ống thuốc, mỗi ống thuốc có dung tích 2 ml. Thuốc được Bộ Y Tế cấp phép và lưu hành trên thị trường Việt Nam cho nên chất lượng thuốc đã được kiểm định và đảm bảo.


    Liều dùng sẽ do bác sĩ và chuyên gia tư vấn kê đơn cụ thể. Một khuyến cáo nho nhỏ là không nên tiêm thuốc tại nhà do có thể dẫn đến sốc phản vệ, nhiễm trùng và nhiều nguy cơ có hại khác. Tốt hơn hết hãy đến với những cơ sở y tế gần nhất để có thể được tiêm đúng cách.

    Tiêm sẹo Pharmacort
    Tiêm sẹo Pharmacort
    Tiêm sẹo Pharmacort
    Tiêm sẹo Pharmacort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy