Tiệm Vàng Ngọc Nhung

top 9
Huỳnh Nơ

Tiệm Vàng Ngọc Nhung là một trong những cửa hàng trang sức uy tín và chất lượng hàng đầu tại Quận 7, TP. HCM. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.


Tiệm Vàng Ngọc Nhung được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn khi mua sắm. Không gian cửa hàng được bố trí khoa học, trưng bày sản phẩm một cách bắt mắt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.


Tiệm Vàng Ngọc Nhung cung cấp đa dạng các loại trang sức vàng, bạc, kim cương, đá quý, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được chế tác từ chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền.


Tiệm Vàng Ngọc Nhung là một địa chỉ mua sắm trang sức uy tín, chất lượng tại Quận 7, TP. HCM. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại trang sức vàng, bạc, kim cương, đá quý với giá cả hợp lý, cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm trang sức, hãy ghé thăm Tiệm Vàng Ngọc Nhung để có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0908 178 000
Giờ mở cửa: 07:30–20:30
Tiệm Vàng Ngọc Nhung
Tiệm Vàng Ngọc Nhung
Tiệm Vàng Ngọc Nhung
Tiệm Vàng Ngọc Nhung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy