Tiệm Vàng Thành Tâm

top 5
Huỳnh Nơ

Tiệm Vàng Thành Tâm cung cấp đa dạng các loại trang sức vàng, bạc, đá quý với mẫu mã phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những món trang sức đơn giản, tinh tế đến những món trang sức cầu kỳ, sang trọng đều có mặt tại Tiệm Vàng Thành Tâm.


Trang sức vàng tại Tiệm Vàng Thành Tâm được làm từ vàng nguyên chất 10k, 14k, 18k, 24k với độ tinh khiết cao, đảm bảo chất lượng. Trang sức bạc được làm từ bạc cao cấp, không bị đen, xỉn màu trong quá trình sử dụng. Trang sức đá quý được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho người đeo.


Tiệm Vàng Thành Tâm luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Giá cả các sản phẩm tại Tiệm Vàng Thành Tâm luôn được niêm yết rõ ràng, minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.


Đội ngũ nhân viên tại Tiệm Vàng Thành Tâm được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, Tiệm Vàng Thành Tâm còn có chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Bùi Văn Ba, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0348 282 660
Fanpage: www.facebook.com/kimphatthanhtam/
Tiệm Vàng Thành Tâm
Tiệm Vàng Thành Tâm
Tiệm Vàng Thành Tâm
Tiệm Vàng Thành Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy