Tiếng Anh

Tiếng anh vốn luôn được xem là ngoại ngữ điều kiện, là thứ tối quan trọng của một công dân tiên tiến của thế hệ toàn cầu, thậm chí nó đã trở thành môn học quan trọng trong hệ thống giáo dục nhiều cấp bậc , không ít bậc phụ huynh đã phải đổ ra cả núi tiền chỉ để giúp con mình thành thạo ngoại ngữ này.
Tiếng Anh sở hữu vốn từ ngữ phong phú, lên đến hơn 5 triệu từ (kể cả từ chuyên ngành) thế nhưng lại có thể suy ra ngữ nghĩa nếu biết kết hợp các tiền tố, hậu tố giống như tiếng Latin. Tiếng Anh thường đảm nhiệm vai trò là những từ có tính xu hướng và dần biến chúng thành những từ “chính thống tức là hầu hết những từ ngữ mới xuất hiện bao hàm các lĩnh vực như khoa học, xu hướng đều chủ yếu lấy tiếng Anh làm gốc. Ngoài ra, vì tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới (ước tính khoảng 1,6 tỉ người trên thế giới nói tiếng Anh), nên việc trang bị ngôn ngữ là cực kỳ quan trọng nhất là khi thời đại hội nhập của thế giới đang không ngừng thúc đẩy mối quan hệ của nhiều quốc gia, và Việt Nam không phải là ngoại lệ.
Việt Nam đang trên đà hội nhập kinh tế Thế giới. Việt Nam đã trở thành thành viên chính thức của nhiều tổ chức kinh tế lớn như: ASEAN, APEC, ASEM, WTO,… Và gần đây nhất, ngày 4/2/2016 Việt Nam đã chính thức ký kết Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Điều này mở ra không ít những cơ hội quý báu cho các bạn trẻ được phát triển và thăng tiến sự nghiệp, đồng thời là một phương tiện không thể thiếu nếu như bạn muốn học tập ở môi trường quốc tế, hay đơn giản là đi du lịch.

Top 9 Ngoại ngữ đáng học nhất

  1. top 1 Tiếng Anh
  2. top 2 Tiếng Tây Ban Nha
  3. top 3 Tiếng Nhật
  4. top 4 Tiếng Ý (Italy)
  5. top 5 Tiếng Đức
  6. top 6 Tiếng Trung Quốc
  7. top 7 Tiếng Pháp
  8. top 8 Tiếng Hàn
  9. top 9 Ngôn ngữ kí hiệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy