Tiếng Nhật


Tiếng Nhật ngày càng khẳng định vị trí của mình nhất là khi Nhật Bản đang đứng đầu nhứng quốc gia Châu Á trong công nghệ thông tin và phát triển khoa học kỹ thuật, đồng thơi cũng là một môi trường giáo dục xuất sắc và thị trường lao động phong phú và hấp dẫn. Thành thao tiếng Nhật, là một điều kiện quan trọng hàng đầu, bởi hầu hết người Nhật đều không chuộng học ngoại ngữ, đặc biệt là ngôn ngữ hệ La tinh.
Khi học tiếng Nhật, bạn sẽ gặp khó khăn ở phần từ mượn trong tiếng nhật (garaigo) thường được theo hệ ký tự “katakana”. Đây là những từ phương Tây giờ đây được kết hợp trong ngôn ngữ thường ngày – như apo (chỉ định, bổ nhiệm), brubui (RV), baiku (xe đạp) – và là những từ tương đối phù hợp nếu bạn yêu thích sử dụng chúng!
Ngoài ra nếu bạn đã từng làm quen với chữ viết tiếng Trung, thì đó là một lợi thế rất lớn, bởi tiếng Nhật có loiạ chứ tên là Kanji, đều thuoọc tiếng Trung quốc. Để có thể thành thạo ngôn ngữ này, bvạn cần ít nhất là 2 năm, nhưng nếu như chỉ học vì thích thú hay giải trí thì tiếng Nhật chỉ ngốn bạn khoảng 3-6 tháng thôi.
Nhật Bản là quốc gia đứng đầu về tổng số ODA được đầu tư vào Việt Nam. Làn sóng đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp Nhật Bản trong vài năm trở lại đây đã khiến cho nhu cầu nhận lực biết tiếng Nhật đã tăng lên đáng kể. Có tới 54,7% doanh nghiệp Nhật Bản gặp khó khăn trong việc tuyển người Việt Nam giỏi tiếng Nhật và có thể hòa hợp phong các làm việc của người Nhật. Chính vì vậy, nếu bạn biết tiếng Nhật thì bạn sẽ không phải lo lắng sẽ “bị” đứng trong hàng ngũ thất nghiệp. Tiếng Nhật mang lại cho bạn cơ hội du học với chi phí thấp. Không chỉ thế, du học sinh Việt nam chọn Nhật bản là điểm đến học tập lý tưởng không hề ít, con số ấy ngày càng tăng lên một cách chóng mặt, đặc biệt khi Nhật Bản ngày càng tạo nhiều điều kiện cực kỳ thuận lợi. Những ngành quốc gia này chú trọng bao gồm các ngành về môi trường, kinh tế, nhân sinh,...


Top 9 Ngoại ngữ đáng học nhất

  1. top 1 Tiếng Anh
  2. top 2 Tiếng Tây Ban Nha
  3. top 3 Tiếng Nhật
  4. top 4 Tiếng Ý (Italy)
  5. top 5 Tiếng Đức
  6. top 6 Tiếng Trung Quốc
  7. top 7 Tiếng Pháp
  8. top 8 Tiếng Hàn
  9. top 9 Ngôn ngữ kí hiệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy