Tiết kiệm

Thay vì mình lựa chọn những trang phục mà bé không thích, hãy để trẻ tự chọn trang phục trong lúc mua sắm sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Trong lúc lựa chọn trang phục, bé đôi lúc ngây thơ hoặc ngại nói ra lựa chọn mình muốn, mình có thể cầm trang phục và hỏi bé thì bé sẽ là người đưa ra quyết định mình thích hay không. Việc này tạo cho bé khả năng làm chủ và cũng vì lý do này mà bé sẽ thường xuyên mặc những trang phục do mình lựa chọn hơn.


Một trong những bài học tốt nhất bạn có thể dạy trẻ là làm sao để quản lý một ngân sách. Có một cách để làm việc này đó là cung cấp cho trẻ một ngân sách về quần áo – điều này đặc biệt hữu ích với những bé gái thích thời trang. Nếu như bé chỉ có một số tiền cố định để chi tiêu cho quần áo, bé sẽ hiểu mình phải làm gì, chọn ra những gì thực sự muốn mua nhất và những gì nên được ưu tiên.


Để bé nhà mình tự do lựa chọn trang phục yêu thích (trong một giới hạn nhất định) sẽ mang lại lợi ích cho cả bé và các mẹ. Nếu các mẹ tình cờ đi ngang một cửa hành bán quần áo trẻ em, bắt gặp một bộ quần đẹp mắt, thu hút, hãy hỏi xem bé nghĩ gì về nó. Nếu các mẹ cảm thấy chiếc áo bé chọn không phù hợp với màu sắc của đôi giày của bé mang, các mẹ hãy cho bé lời khuyên để bé tự tin đưa ra quyết định. Bé sẽ tiếp thu tốt những gì điều các mẹ nói và nghe lời hơn.

Một trong những bài học tốt nhất bạn có thể dạy trẻ là làm sao để quản lý một ngân sách
Một trong những bài học tốt nhất bạn có thể dạy trẻ là làm sao để quản lý một ngân sách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy