Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu

Được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Tây Ninh cho cả bé trai và bé gái, Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp đến hoàn hảo. Tại đây nổi bật bởi những chiếc váy đầm với thiết kế ấn tượng cho bé gái, cùng những trang phục quần short, áo phông năng động lịch lãm cho bé trai. Ngoài quần áo thì Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu shop còn cung cấp một số loại phụ kiện khác dành cho trẻ em với đa dạng kiểu dáng và màu sắc xinh xắn.


Với mong muốn mang đến cho các bé vẻ đẹp sang trọng, thoải mái và phải luôn đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe, tất cả hàng hóa luôn được shop chọn lọc, kiểm tra cẩn thận từ khâu nhập hàng. Đối với mặt hàng quần áo, phải đạt yêu cầu là đẹp, thấm hút mồ hôi, không gây kích ứng da và có độ co giãn cao giúp các bé thoải mái trong vận động. Các đồ dùng cho bé phải làm từ chất liệu tốt, nguồn gốc rõ ràng, dễ sử dụng, dễ vệ sinh... Tiêu chí của Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu là chỉ bán những sản phẩm chất lượng với với giá cả cực kỳ phải chăng. Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu luôn cam kết luôn mô tả sản phẩm đúng với thực tế nhất.


Tất cả các hình ảnh sản phẩm mà Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu đăng lên đều do shop tự chụp sản phẩm thực tế hoặc lấy từ các website của hãng nếu là hàng hiệu hoặc hàng xuất xịn. Mỗi sản phẩm Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu up lên đều có phần mô tả sản phẩm, size, giá... đính kèm giúp phụ huynh dễ dàng lựa chọn đúng trang phục phù hợp với bé nhà mình. Thêm vào đó, sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm đã giúp shop thu hút được một lượng khách quen như hiện nay. Chính vì vậy, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu để rinh về cho bé yêu nhà mình những bộ cánh thật xinh thôi nào.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 163 Nguyễn Văn Rốp, Phường 4, TP. Tây Ninh
Điện thoại: 0855 997 115
Email: phuonglenguyen192@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/phuonglenguyen192
Fanpage: https://www.facebook.com/mehantran/

Tiffuny Store
Tiffuny Store
Tiffuny Store
Tiffuny Store

Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

  1. top 1 Thời trang trẻ em Sáu Tính
  2. top 2 Sơ ri kids
  3. top 3 Sim shop
  4. top 4 Shop Bỉm Sữa " Mẹ Đôla "
  5. top 5 Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy