Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

Trần Minh Phương 3209 0 Báo lỗi

Thời trang trẻ em càng ngày càng là vấn đề được các bố mẹ quan tâm đặc biệt. Trẻ em đáng yêu như những thiên thần nhí, chính vì thế việc chọn cho những thiên ... xem thêm...

  1. Thời trang trẻ em Sáu Tính là của hàng buôn bán quần áo trẻ em xuất khẩu được nhiều người yêu thích nhất tại Tây Ninh. Thời trang trẻ em Sáu Tính cũng là địa chỉ chuyên cung cấp quần áo sỉ lẻ trên phạm vi toàn quốc. Các sản phẩm tại đây được chọn lựa từ nhiều xưởng may uy tín nên chất lượng luôn được ưu tiên. Thời trang trẻ em Sáu Tính cam kết mang đến cho các thiên thần nhí những bộ trang phục dễ thương và chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh cao.


    Thời trang trẻ em Sáu Tính luôn có ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng:

    • Khách mua hàng với hóa đơn 500k tặng ngay thẻ VIP Bạc 365 ngày mua hàng được giảm giá 5% - giảm giá suốt 1 năm.
    • Khách mua hàng với hóa đơn 700k tặng ngay thẻ VIP Vàng 365 ngày mua hàng được giảm giá 7% - giảm giá suốt 1 năm.
    • ĐẶC BIỆT: Khách mua hàng với hóa đơn 1 triệu trở lên tặng ngay thẻ VIP DIAMOND (365 ngày mua hàng được giảm giá 10% - giảm giá suốt 1 năm).

    Thời trang trẻ em Sáu Tính luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp đến hoàn hảo dành cho các thiên thần nhí. Tại đây nổi bật bởi những chiếc váy đầm cực xinh với những thiết kế hết sức dễ thương hệt như những chiếc váy của công chúa trong các câu chuyện cổ tích, đảm bảo chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy bé gái nhà bạn cũng sẽ thích lắm cho mà xem.


    Bên cạnh đó, các mẫu quần áo khác cũng được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu cotton, vải lanh tạo nên sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Đặc biệt, tại đây còn bán nhiều mẫu đồ bơi với những kiểu dáng độc đáo cùng những màu sắc hết sức bắt mắt mang lại cho các bé thật nhiều sự lựa chọn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Ấp Bình Phong, Xã Thái Bình, Châu Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0931 537 068

    Email: lethanh1203@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangtreemSauTinh/

    Mạng xã hội:

    • https://youtube.com/channel/UCN64tBWewXh58eNpiSHndMQ
    • www.tiktok.com/@thoitrangtreemsautinh
    Gọi điện
    Thời trang trẻ em Sáu Tính
    Thời trang trẻ em Sáu Tính
    Thời trang trẻ em Sáu Tính
    Thời trang trẻ em Sáu Tính

  2. Cái tên tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đó chính là Sơ ri kids. Với những gì đã làm được kể từ ngày đầu thành lập, Sơ ri kids đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng gần xa. Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thiên đường với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé.


    Các sản phẩm có giá không quá cao, phù hợp với túi tiền của đại đa số các phụ huynh. Kích cỡ của quần áo được ước lượng theo số đo trung bình của các bé cho từng độ tuổi nên bạn cần biết rõ các số đo của bé nhà mình để chọn size thích hợp. Trang Facebook của shop hiện nay luôn luôn chăm chỉ update những mẫu mã mới nhất, có giới thiệu kĩ về chất liệu của từng mẫu sản phẩm để khách hàng có thể hiểu kĩ hơn về sản phẩm mà không mất thời gian đến trực tiếp cửa hàng.


    Với trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm việc lựa chọn chất liệu là một trong những tiêu chí phải đặt lên hàng đầu. Sơ ri kids hấp dẫn khách hàng bởi ở đây nhiều sản phẩm đầm, váy, áo quần rời hoặc nguyên bộ vô cùng đáng yêu.


    Vì sao bạn nên chọn Sơ ri kids:

    • Hàng về liên tục trong ngày
    • Mẫu mã đa dạng
    • Giá cả vừa túi tiền của các Mom
    • Hình thật shop chụp 100%
    • Chất vải mịn mát cho bé thỏa sức hoạt động


    Đặc biệt, Sơ ri kids có khá nhiều các mặt hàng về đồ bộ cho trẻ em bao đẹp, bao rẻ, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng thì cũng có nhiều bậc phụ huynh lo ngại rằng, bởi giá thành các sản phẩm tại đây luôn rẻ vậy chất liệu được sử dụng có đảm bảo không? Về điều này thì các ông bố bà mẹ hãy yên tâm, Sơ ri kids cam kết rằng các sản phẩm tại nơi này luôn được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, chắc chắn sẽ tạo được sự thoải mái cho bé mỗi khi mặc vào. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại nơi này.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Hùng Vương, Hòa Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0972 314 931

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopsoriTN/

    Gọi điện
    Sơ ri kids
    Sơ ri kids
    Sơ ri kids
    Sơ ri kids
  3. Thế giới thời trang một thế hệ mới đang có một sự đột phá với phong cách trẻ trung, xinh xắn và tinh tế. Chính vì thế mà thời trang trẻ em đang dần lớn mạnh và thu hút được nhiều sự quan tâm từ các nhà thiết kế, các nhà sản xuất và nhất là của các bậc cha mẹ. Ngành công nghiệp thời trang hiện nay thiết kế phục vụ cho nhu cầu của trẻ em, chúng có thể thỏa sức tận hưởng những trang phục đa dạng, phong phú và hợp mốt, không có gì lạ khi chúng hình thành một phong cách ăn mặc cho riêng mình. Vì vậy, Sim shop sẽ mang đến cho bạn những bộ trang phục đẹp và phù hợp nhất với các em nhỏ.


    Giờ đây bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục không những độc đáo, khéo léo đến tinh tế, năng động mà còn rất đáng yêu cho nhưng cô cậu nhỏ của mình tại Sim shop - một trong những shop thời trang bé yêu hàng đầu Tây Ninh. Cha mẹ nào cũng muốn bé yêu của mình thật xinh đẹp, gọn gàng, lịch thiệp khi được mặc những bộ quần áo đúng kích cỡ, đầy màu sắc và phong cách nhất. Nhưng việc chọn lựa cũng không hề đơn giản khi thị trường rất đa dạng sản phẩm quần áo trẻ em, giá cả, chất lượng khác nhau. Vì thế, hãy yên tâm với chất lượng sản phẩm tại Sim shop.


    Làm thế nào để vừa tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí mà vẫn có được những mẫu thời gian phù hợp nhất cho bé yêu của mình. Sim shop sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện điều đó một cách dẽ dàng và tiện lợi nhất. Sim shop chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang: Quần áo - Giày dép - Phụ kiện dành cho các thiên thần nhỏ. Bạn mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho bé. Chính vì thế, Sự an toàn cho bé, Sự tiện lợi cho bạn, cùng với các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất là các tiêu chí được Sim shop quan tâm hàng đầu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 22/12, KP Lộc Du, P Trảng Bàng, TX Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0907 365 866

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Email: simshoptb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sim-shop-Thoi-trang-cho-be-1100625813312400/

    Gọi điện
    Sim shop
    Sim shop
    Sim shop
    Sim shop
  4. Nếu bạn đang lăn tăn muốn tìm kiếm địa chỉ shop thời trang cho bé đẹp và chất lượng ở Tây Ninh thì nhất định không thể bỏ qua Shop Bỉm Sữa " Mẹ Đôla ". Tiệm đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bán đồ trẻ em, là lựa chọn tin cậy của rất nhiều bố mẹ. Mẫu mã ở đây được cập nhật liên tục theo mùa với thiết kế đẹp mắt, chỉ vừa nhìn thôi đã thấy yêu vô cùng.

    Shop Bỉm Sữa " Mẹ Đôla "
    cung cấp đủ đa dạng các loại trang phục cho bé từ trang phục ở nhà cho đến đi chơi. Và dù lựa chọn sản phẩm nào thì chắc chắn bạn sẽ đều hài lòng bởi chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Shop Bỉm Sữa " Mẹ Đôla " kiểm tra kĩ lưỡng sản phẩm đầu vào, cam kết không xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bởi Shop Bỉm Sữa " Mẹ Đôla " ưu tiên bày bán những sản phẩm có chất liệu vải mềm mịn, không ảnh hưởng tới làn da mỏng manh của bé.

    Bên cạnh các bộ trang phục xinh xắn dành cho bé, Shop Mẹ Đôla còn cung cấp đầy đủ các mặt hàng đồ sơ sinh, bỉm, tả,... với giá cực kỳ phải chăng cho các mẹ tha hồ lựa chọn. Shop Bỉm Sữa " Mẹ Đôla " ngoài việc gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mà còn ghi điểm trong mắt mọi người bởi sự nhiệt tình, niềm nở của đội ngũ nhân viên tại shop. Với sự tận tâm của mình, các bạn nhân viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu quần áo ưng ý nhất. Shop Bỉm Sữa " Mẹ Đôla " thực sự là điểm đến lý tưởng cho mẹ và bé tại Tây Ninh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 3, Tân Biên ,Tây Ninh
    Điện thoại: 0338 385 757

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Email: hoangtrongtue12@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Medola338385757/

    Gọi điện
    Shop Bỉm Sữa
    Shop Bỉm Sữa " Mẹ Đôla "
    Shop Bỉm Sữa
    Shop Bỉm Sữa " Mẹ Đôla "
  5. Được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Tây Ninh cho cả bé trai và bé gái, Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp đến hoàn hảo. Tại đây nổi bật bởi những chiếc váy đầm với thiết kế ấn tượng cho bé gái, cùng những trang phục quần short, áo phông năng động lịch lãm cho bé trai. Ngoài quần áo thì Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu shop còn cung cấp một số loại phụ kiện khác dành cho trẻ em với đa dạng kiểu dáng và màu sắc xinh xắn.


    Với mong muốn mang đến cho các bé vẻ đẹp sang trọng, thoải mái và phải luôn đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe, tất cả hàng hóa luôn được shop chọn lọc, kiểm tra cẩn thận từ khâu nhập hàng. Đối với mặt hàng quần áo, phải đạt yêu cầu là đẹp, thấm hút mồ hôi, không gây kích ứng da và có độ co giãn cao giúp các bé thoải mái trong vận động. Các đồ dùng cho bé phải làm từ chất liệu tốt, nguồn gốc rõ ràng, dễ sử dụng, dễ vệ sinh... Tiêu chí của Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu là chỉ bán những sản phẩm chất lượng với với giá cả cực kỳ phải chăng. Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu luôn cam kết luôn mô tả sản phẩm đúng với thực tế nhất.


    Tất cả các hình ảnh sản phẩm mà Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu đăng lên đều do shop tự chụp sản phẩm thực tế hoặc lấy từ các website của hãng nếu là hàng hiệu hoặc hàng xuất xịn. Mỗi sản phẩm Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu up lên đều có phần mô tả sản phẩm, size, giá... đính kèm giúp phụ huynh dễ dàng lựa chọn đúng trang phục phù hợp với bé nhà mình. Thêm vào đó, sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm đã giúp shop thu hút được một lượng khách quen như hiện nay. Chính vì vậy, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Tiffuny Nguyễn Văn Rốp - Cho Bé Yêu để rinh về cho bé yêu nhà mình những bộ cánh thật xinh thôi nào.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Nguyễn Văn Rốp, Phường 4, TP. Tây Ninh
    Điện thoại: 0855 997 115
    Email: phuonglenguyen192@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/phuonglenguyen192
    Fanpage: https://www.facebook.com/mehantran/

    Gọi điện
    Tiffuny Store
    Tiffuny Store
    Tiffuny Store
    Tiffuny Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy